BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách làm sạch râu xung quanh miệng ở con gái

By Nguyễn Gấm - Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016 No Comments

Râu ở con trai đối với nhiều người lại thể hiện nên nét nam tính. Có thể nói rằng nhiều người sẽ cảm thấy tự tin hơn hẳn khi sở hữu một bộ râu cá tính. Thế nhưng, râu ria gì gì ấy lại không hề được chào đón ở phái đẹp một chút nào đâu nhé. Đối với con gái, sự xuất hiện của râu ria quanh miệng làm mất đi vẻ đẹp nữ tính rất nhiều. Vậy cách nào giúp chị em làm sạch râu xung quanh miệng?

Nếu search từ khóa "tẩy ria mép bằng cách tự nhiên" trên google hay một công cụ tìm kiếm nào đó thì bạn có thể tìm thấy được hàng tá các giải pháp tẩy ria mép với các loại sản phẩm tự nhiên như hoa quả như cà chua hay bột nghệ, rồi đến se bằng chỉ... Nhưng những giải pháp này không đảm bảo việc tẩy ria mép của bạn cho kết quả lâu dài. Chính vì thế bạn hãy tham khảo ngay công nghệ triệt râu vĩnh viễn với ánh sáng New Elight.
Cách làm sạch râu xung quanh miệng ở con gái
Cách làm sạch râu xung quanh miệng ở con gái
New E-light là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ, giúp loại bỏ hoàn toàn những sợi lông “nam tính” chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần. Công nghệ này phù hợp với mọi loại da, kể cả những vùng nhạy cảm như da mặt, nách, bikini mà không gây bỏng rát, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL được hiệu chỉnh với bước sóng phù hợp cho vùng da mặt, kiểm soát năng lượng hiệu quả, đảm bảo tẩy sạch ria mép nhẹ nhàng, êm ái, không bóc tách, không xâm lấn da.
- Chế độ làm lạnh tự động cùng lớp gel trong suốt và mát lạnh, bảo vệ da trong suốt quá trình tẩy lông, đảm bảo không đau, mang lại cảm giác thoải mái trong khi tẩy lông.
- Công nghệ New E-Light đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn với người sử dụng.
- Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tẩy ria mép công nghệ New E-light được tiến hành theo quy trình an toàn, đảm bảo mang lại kết quả tẩy ria mép tốt nhất.
Với quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị, New E-Light không chỉ giúp bạn triệt râu vĩnh viễn mà còn làm trắng sáng vùng da điều trị và chăm sóc da tích cực.

Nguồn: http://tri-mun.vn/

Chưa có bình luận cho bài:" Cách làm sạch râu xung quanh miệng ở con gái "