BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chữa trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm như thế nào?

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Làn da của em vốn nhảy cảm, hễ ra ngoài không đeo khẩu trang 1 chút là tối về sẽ lấm tấm mụn đầu đen. Em cũng đã thử áp dụng nhiều cách nhưng không hiệu quả. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em điều trị mụn đầu đen nhạy cảm triệt để như thế nào? (Hương Ly - Hà Nội)

Trả lời
Chào Hương Ly!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Để trị mụn đầu đen an toàn cho làn da nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn đầu đen bằng Oxy-led. Oxy-led là công nghệ trị mụn tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay, giúp trị mụn đầu đen an toàn, đặc biệt không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
Oxy- Led là sự kết hợp hoàn hảo “3 trong 1” các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Công nghệ Oxy- Led loại bỏ triệt để bã nhờn, lượng dầu thừa, nhân cồi mụn từ bên trong, đồng thời cung cấp 98% oxy tươi và collagen giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng sức đề kháng cũng như chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Chữa trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm như thế nào 1
Oxy Led CN chữa trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm hiệu quả
Đặc biệt, công nghệ Oxy- Led đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng. Bên cạnh điều trị mụn tận gốc, Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da.
Với những ưu thế vượt trội như trên của công nghệ Oxy-led, thẩm mỹ viện Kangnam đã nhanh chóng cập nhật và đưa vào ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng trị mụn đầu đen. Phương pháp này đã được các khách hàng tin tưởng lựa chọn và tuyệt đối hài lòng. Giúp mọi khách hàng có làn da nhạy cảm trị sạch mụn đầu đen, sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe. Với đội ngũ bác sĩ hùng hậu và có chuyên môn sâu trong các vấn đề về da. Các bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam tại Kangnam có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài nên có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được tiếp xúc với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.
Nguồn: http://tri-mun.vn/chua-tri-mun-dau-den-cho-da-nhay-cam-nhu-nao/

Chưa có bình luận cho bài:" Chữa trị mụn đầu đen cho da nhạy cảm như thế nào? "