BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mụn bọc có thể điều trị như thế nào?

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016 No Comments

Nóng trong người, bụi bẩn hay chế độ tiết bã nhờn tăng cao ở làn da của bạn... là những nguyên nhân trong vô số các nguyên nhân khiến làn da của bạn xuất hiện mụn bọc, thậm chí có thể là xuất hiện mụn bọc không thể kiểm soát được. Vậy mụn bọc có thể điều trị như thế nào?

Việc quan trọng đầu tiên để nhằm điều trị mụn bọc có hiệu quả bạn cần phải xác định được nguyên nhân mình bị mụn bọc nhé.
- Nguyên nhân bị mụn bọc do nóng trong người thì bạn nên tìm một giải pháp làm hạ nhiệt cơ thể đã nhé. Bạn nên cung cấp thật nhiều nước cho cơ thế, hạn chế đồ cay nóng, tránh xa đá lạnh hoa quả nóng và nên kết bạn với rau xanh... Sau đó thì mới tìm tới giải pháp triệt tiêu những nốt mụn đã và đang tồn tại nhé.
- Nguyên nhân do bụi bẩn thì bạn cần phải chịu khó vệ sinh sạch sẽ làn da sau khi tiếp xúc với môi trường bụi bẩn nhé.
- Do tiết bã nhờn thì bạn cũng cần phải phối hợp rửa mặt, uống nhiều nước và đi kèm với việc đắp một vài loại mặt nạ dưỡng da và sau đó là kết hợp với giải pháp trị mụn hiệu quả nhé.
Giải pháp nào giúp điều trị mụn bọc hiệu quả?
Có lẽ bạn sẽ băn khoăn không biết giải pháp nào có thể giúp bạn loại bỏ mụn bọc nhanh chóng với làn da mụn do 1 trong số những nguyên nhân trên. Đáp án chính là công nghệ Oxy led.
Oxy Led - công nghệ trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay
Oxy Led - công nghệ trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay
Oxy-led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, giúp “đánh bật” mọi loại mụn, kể cả các loại mụn “cứng đầu” như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ lâu ngày… trả lại bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
Điểm đặc biệt nhất của công nghệ trị mụn Oxy-led là vừa trị mụn tận gốc vừa tái tạo làm đẹp da. Cồi nhân mụn được loại bỏ hoàn toàn nhờ ứng dụng ánh sáng Led. Trong khi đó tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet sẽ cung cấp các dưỡng chất, oxy tươi và collagen sẽ kích thích tăng sinh các liên kết dưới da, làm da mịn màng, cân bằng dầu thừa trên da, cũng như cho bề mặt da sáng mịn, lỗ chân lông se khít…
Nếu còn điều gì khiến bạn phải lo lắng thì tại sao không gọi ngay tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên viên tư vấn giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Chưa có bình luận cho bài:" Mụn bọc có thể điều trị như thế nào? "