BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả vĩnh viễn không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016 No Comments

Em có nghe thấy mọi người chia sẻ về cách trị mụn bằng kem đánh răng. Thấy bảo hiệu quả điều trị tốt lắm mà không tốn nhiều tiền. Da em là da khá nhạy cảm nhưng hôm trước có thử bôi kem đánh răng lên 1 nốt mụn thấy có hiệu quả. Nhưng em muốn hỏi sử dụng kem đánh răng để trị mụn lâu dài có được không, có cho được hiệu quả vĩnh viễn không? (Ngọc Anh - Hà Nội)

Trả lời
Chào Ngọc Anh. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
Khá nhiều người đã sử dụng kem đánh răng để trị mụn cho mình. Tuy vậy, kem đánh răng có nên sử dụng về lâu dài không hay có gây ảnh hưởng gì tới da không thì cũng có nhiều người còn băn khoăn.
Kem đánh răng làm thế nào để trị mụn? Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Sodium Pyrophosphate là một trong những hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa từ nước bọt trong miệng. Điều này cũng có thể được sử dụng trên da mụn vì dư thừa canxi trong da có thể dẫn tới mụn trứng cá. Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sữa chữa những hư tổn do mụn gây ra.
Trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả vĩnh viễn không?
Trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả vĩnh viễn không?
Kem đánh răng cũng có thể giúp vết thương do mụn nhanh chóng lành lại, chống lại tình trạng viêm sưng và cải thiện tình trạng sẹo. Tuy nhiên, nếu như bạn dùng cách trị mụn cấp tốc này nhiều thì sẽ làm cho tình trạng mụn của bạn nặng hơn. Vì thành phần menthol có trong kem đánh răng nó giúp ích cho mụn nhưng chúng lại chứa một lượng thành phần hóa học khác  rất lớn ,nên có thể trở thành ác họa cho mấy đốm mụn nữa đấy ví dụn như gây chứng viêm da.
Như vậy, với nốt mụn ít trên da, bạn có thể bôi trực tiếp kem đánh răng lên mụn và cho được hiệu quả. Tuy nhiên, nếu làn da có nhiều mụn, nốt mụn dày đặc bạn không nên sử dụng phương pháp này để điều trị mụn vì có thể sẽ ảnh hưởng tới da. Hơn nữa, sử dụng kem đánh răng không thể giúp bạn trị mụn lâu dài được.
Lời khuyên cho bạn là hãy tham khảo một giải pháp công nghệ cao. Cụ thể hiện nay thì bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn Oxy Led.
Nguồn: http://www.bomnguc.net/

Chưa có bình luận cho bài:" Trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả vĩnh viễn không? "