BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách trị mụn bọc hiệu quả cho nam giới

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016 No Comments
Theo các cuộc nghiên cứu từ trường Đại học Alabama ở Mỹ thì có khoảng 43% nam giới ở độ tuổi từ 20 -29 và khoảng 35% nam giới ở độ tuổi từ 30-40 bị mụn trứng cá. Nếu so sánh với nữ giới thì nam giới có tỷ lệ nổi mụn cao hơn.

Xem thêm: >> điều trị mụn bọc nhanh nhất

Xem thêm: >> có nên trị mụn bọc ở thẩm mỹ viện không
Nguyên nhân và cách trị mụn hiệu quả cho Nam Giới
Nam giới nhiều mụn do đâu? Hãy tìm nguyên nhân và giải pháp để giúp bạn trị mụn nhanh chóng hơn nhé!

#1. Nguyên nhân gây mụn nhiều ở Nam Giới:

Có một vài nguyên nhân khiến cho nam giới bị mụn nhiều hơn nữ giới là: không che chắn khi đi ra ngoài khiến cho da mặt thường xuyên tiếp xúc nắng gió và bụi bẩn; không vệ sinh thường xuyên da mặt; hay cạy và nặng mụn; chế độ sinh hoạt không đều độ; thường hay thức khuya và dùng các chất kích như cà phê, rượu, bia ...

Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho tình trạng mụn của nam giới càng ngày thêm trầm trọng. Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng này.

#2. Cách trị mụn hiệu quả cho Nam Giới:

  • Giữ chế độ chăm sóc và bảo vệ da: Đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh vi khuẩn và ánh nắng mặt trời. Thường xuyên vệ sinh da mặt sau khi ra ngoài, không tự dùng các chế phẩm có chứa corticoid và các chế phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc để bôi lên da mụn. Không tự cạy và nặng mụn.
  • Sinh hoạt đều độ và chế độ ăn uống hợp lý: Ngủ đủ giấc, không thức khuya, uống đủ nước và hạn chế dùng các đồ uống kích thích như cà phê, bia, rượu. Tránh ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ và cay nóng. Thường xuyên bổ sung rau quả vào trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Uống các đồ uống thảo dược có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, tiêu trừ viêm nhiễm và giải độc tố như: Kim ngân hoa, xuyên tâm liên, bồ công anh ...
  • Dùng các phương pháp điều trị mụn hợp lý: Nên dùng các phương pháp điều trị mụn tại nhà bằng những công thức trị mụn tự thiên nhiên sẵn có sẽ tốt cho da mặn hơn. Nên lựa chọn những sản phẩm đặc chế mụn từ thiên nhiên để có thể vừa trị mụn được hiệu quả mà vừa an toàn cho làn da, đặc biệt là đối với làn da mụn dễ mẩn cảm và kích ứng với các thành phần của thuốc.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách trị mụn bọc hiệu quả cho nam giới "