BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tổng hợp các cách trị sẹo thâm thật "Vi diệu"

By Thảo Nhi - Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016 No Comments
Có nhiều nguyên nhân gây ra sẹo thâm khiến làn da của bạn mất đi vẻ trắng sáng, mịn màng, làm bạn ái ngại mỗi lần lựa chọn trang phục. Bài viết dưới đây mình xin tổng hợp các cách trị sẹo thâm đơn giản, hiệu quả, dễ áp dụng. Chúng mình cùng xem nhé.

1. Trị sẹo thâm từ dầu ô liu

Hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.

2. Trị sẹo thâm từ nghệ tươi

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.


3. Trị sẹo thâm bằng tỏi

Hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá sẽ giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.

4. Trị sẹo thâm bằng trà xanh

Với dung dịch này, bạn chỉ cần chà xát một miếng gạc bông vào chiết xuất trà xanh, sau đó xoa bóp vết sẹo của bạn với trà xanh cũng giúp nhanh chóng làm mờ và mất dần những vết sẹo.

5. Trị sẹo thâm từ dưa chuột

Hãy thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán chúng vào các vết sẹo. Sau đó bạn để chúng qua đêm. Chỉ sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo đấy.

Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục cập nhật và tổng hợp các cách trị sẹo thâm hiệu quả để lấy lại làn da trắng sáng mịn màng nhé.


Chưa có bình luận cho bài:" Tổng hợp các cách trị sẹo thâm thật "Vi diệu" "