BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị mụn bọc lâu năm bằng cách nào?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em là Ngọc. Em bị mụn bọc trên mặt đã nhiều năm rồi. Mặc dù đã từng thử rất nhiều cách nhưng mụn vẫn không khỏi được. Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp em cách  trị mụn bọc lâu năm hiệu quả? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Tư vấn:
Chào Ngọc!
Rất vui khi quan đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, chúng tỗi xin được giải đáp như sau:
Mụn bọc là trường hợp rất nhiều người mắc phải. Cũng như bạn rất nhiều người đã gửi câu hỏi đến xin tư vấn cách trị bọc lâu năm hiệu quả. Trị mụn không hề khó. Vấn đề là chúng ta phải phân tích kỹ về nó để tìm ra cách điều trị mụn bọc lâu năm phù hợp.
Trị mụn bọc lâu năm bằng cách nào 1
Trị mụn bọc lâu năm với công nghệ Oxy - Led tại Kangnam
Tùy từng trường hợp nặng, nhẹ khác nhau mà có những phương pháp trị mụn bọc khác nhau. Với những nốt mụn nhẹ và mới bạn có thể điều trị bằng các phương pháp tự nhiên, uống thuốc,.. Tuy nhiên với những trường hợp bị mụn bọc lâu năm và nặng thì những phương pháp thông thường gần như không có tác dụng. Lúc này chúng ta cần một biện pháp mạnh tay hơn.
Trong số các công nghệ trị mụn hiện nay, công nghệ Oxy - Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các chuyên gia da liễu và khách hàng đánh giá là giải pháp trị mụn bọc lâu năm toàn diện nhất. Phương pháp này trị mụn triệt để, tận gốc, nhanh chóng, an toàn cho da, không để lại vết thâm, sẹo mụn,..
Đặc biệt, Oxy Led điều trị mụn hiệu quả 3 trong 1 với tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Led và ánh sáng Led. Trong đó, tin chất I Peel giúp tẩy tế bào chết, diệt khuẩn gây mụn,làm thông thoáng lỗ chân lông. Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi làm sáng mịn bề mặt da, dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt, ánh sáng Led giúp loại bỏ toàn bộ các cồi nhân mụn mà không xâm lấn, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Chỉ với một liệu trình, mọi nốt mụn bọc trên mặt sẽ được loại bỏ triệt để, không tái phát, bề mặt da sẽ láng mượt tự nhiên. Trong quá trình điều trị, chị em hoàn toàn thoải mái, không bị đau rát, kích ứng da hay bất kỳ khó chịu nào. Đặc biệt, công nghệ Oxy - Led trị mụn bọc lâu năm trên mặt an toàn, không để lại thâm sẹo.
Mong rằng câu trả lời trên đã có thể giải đáp được câu hỏi của bạn về trị mụn bọc lâu năm bằng cách nào? để bạn sớm lên kế hoạch điều trị phù hợp, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.
Nguồn: http://tri-mun.vn/tri-mun-boc-lau-nam-bang-cach-nao/

Chưa có bình luận cho bài:" Trị mụn bọc lâu năm bằng cách nào? "