BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách làm giảm lông tay tại nhà dễ không tưởng

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016 No Comments

Sau những ngày "ngủ đông", lông tay có dấu hiệu phát triển trở lại rậm rạp và dài hơn, ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng và hoàn toàn có thể áp dụng cách làm giảm lông tay tại nhà dưới đây để hạn chế sự phát triển của viôlông.

Cách làm giảm lông tay tại nhà bằng bột nghệ tươi

Nghệ là "thần dược" từ thiên nhiên với nhiều công dụng làm đẹp như: kháng viêm, ngăn ngừa sẹo...và đặc biệt là loại bỏ những sợi lông trên da một cách an toàn và hiệu quả. Cách làm giảm lông tay tại nhà bằng nghệ được thực hiện rất đơn giản như sau:
cach-lam-giam-long-tay 2Cách làm giảm lông tay tại nhà bằng bột nghệ tươi
- Bạn lấy khoảng 4 muỗng cafe bột nghệ tươi rồi cho vào nồi đổ ít nước, đun nhẹ cho đến khi tạo bột có độ kết dính, bắc ra ngoài và để nguội.
- Vệ sinh sạch sẽ vùng da tay cần tẩy lông
- Thoa đều bột nghệ vừa tạo lên vùng da cần tẩy lông sau đó sử dụng miếng vải mềm rồi phủ lên hỗn hợp, miết nhẹ theo chiều lông mọc, để trong 3 phút rồi giật miếng vải ngược với chiều lông mọc. Cần lưu ý với bạn rằng cách này có hơi đau một chút lúc đầu nhưng nếu kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

Bí quyết làm giảm lông tay bằng phèn chua

cach-lam-giam-long-tay 3Bí quyết làm giảm lông tay bằng phèn chua
Nguyên liệu chuẩn bị: phèn chua + nước hoa hồng + dầu vừng
Cách thực hiện:
- Bạn cho 10g phèn chua và 20ml nước hoa hồng vào một chiếc bát nhỏ và trộn đều chúng thành hỗn hợp.
- Dùng bông gòn thấm hỗn hợp vừa tạo rồi bôi lên da tay. Cứ sau khoảng 5 phút bạn lại lặp lại động tác này.
- Giữ nguyên hỗn hợp nước hoa hồng trên da khoảng 60 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và thoa dầu vừng để dưỡng ẩm cho da tay. Thực hiện cách làm giảm lông tay tại nhà này khoảng 4 lần/ tuần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của lông trên tay mình.

Học cách làm giảm lông tay tại nhà bằng cà chua

cach-lam-giam-long-tay 1Học cách làm giảm lông tay tại nhà bằng cà chua
Trong quả cà chua có chứa nhiều vitamin C - loại dưỡng chất cần thiết cho da. Chúng không chỉ giúp da trắng hồng tự nhiên mà còn có khả năng triệt tiêu sợi lông một cách nhẹ nhàng và an toàn. Khi thực hiện cách làm giảm lông tay với cà chua bạn cần chuẩn bị từ 2 - 3 quả cà chua chín và thực hiện như sau:
- Vệ sinh sạch sẽ vùng da tay, tốt nhất nên tẩy da chết cho tay để mang lại hiệu quả cao hơn.
- Bạn bổ đôi quả cà chua sau đó chà xát nhẹ lên vùng lông tay. Sau khoảng 30 phút bạn rửa lại bằng nước lạnh và lau khô. Bạn nên thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/tuần.

Mẹo làm giảm lông tay bằng mật ong

cach-lam-giam-long-tay 46Mẹo làm giảm lông tay bằng mật ong
Mật ong không chỉ là nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da. Lợi dụng độ kết dính của mật ong, nhiều người còn coi đây là nguyên liệu để tẩy lông tại nhà và hiệu quả mang lại vượt sức tưởng tượng. Bạn có thể thực hiện như sau:
- Trước khi  áp dụng cách làm giảm lông tay bằng mật ong, bạn hãy dùng lát chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết cho da.
-  Tiếp đó bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi tạo thành sáp có độ keo dính, để nguội một chút rồi thoa đều sáp ong lên vùng da tay cần tẩy lông.
- Lấy miếng vải mỏng nhẹ nhàng đè lên sáp ong vừa đắp rồi sau khoảng 3 - 5 phút rồi giật miếng vải ngược chiều lông mọc. Rửa lại da tay bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn bông mềm.
Các cách làm giảm lông tay trên chỉ giúp loại bỏ phần nào và lông sẽ mọc trở lại chứ không thể triệt tiêu tận gốc viôlông trên da. Nếu bạn mong muốn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông thì nên áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light. Đây là thế hệ tẩy lông mới nhất của Mỹ, cho hiệu quả chỉ sau liệu trình điều trị ngắn.
Để biết thêm chi tiết về cách triệt lông tay hiện đại này bạn có thể liên hệ qua tổng đài Kangnam: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách làm giảm lông tay tại nhà dễ không tưởng "