BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nguyên nhân và Cách Trị lông mọc dưới da cực hot

By phong trần - Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016 No Comments

Lông mọc dưới da là điều không ai muốn nó gây viêm lỗ chân lông và đôi khi khiến bạn đau, tại sao lại có hiện tượng này cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân và cách trị lông mọc dưới da ngay tại nhà cực hiệu quả.

tri-long-moc-duoi-da 1

Nguyên nhân lông mọc dưới da bạn có biết

Lông mọc ngược dưới da là hiện tượng lông mọc không theo quy luật bình thường. Thông thường có 2 trường hợp lông mọc ngược: mọc xuống dưới ngay khi mới nhú và lông mọc vượt qua khỏi lớp biểu bì những lại quay ngược lại, đâm xuống phía dưới da.
Nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng lông mọc ngược đó là do bạn triệt lông không đúng cách và thiếu độ an toàn như waxing, cạo hay nhổ lông khiến lông mọc lên cứng hơn, mọc chéo. Mặt khác, một số người da nhạy cảm có nhiều nguy cơ lông mọc dưới da hơn những người khác.
Trị lông mọc dưới da bằng chanh cực nhanh
chanh tri mun thit
- Hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da bị lông mọc ngược cần điều trị
- Thoa nước cốt chanh lên và massage nhẹ nhàng
- Rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút rồi thoa lên đó lớp sữa tươi không đường. Khoảng 15 phút bạn rửa sạch và lau khô.
 Cách trị lông mọc dưới da tại nhà bằng mặt nạ lô hội
Lô hội từ lâu đã là nguyên liệu tự nhiên được dùng để làm đẹp cho da. Vì vậy, dùng mặt nạ lô hội trị lông mọc dưới da sẽ mang lại hiệu quả cao, an toàn cho làn da của bạn.
- Trên vùng da có lông mọc ngược, bạn hãy xoa một lớp gel lô hội mỏng trước khi đi ngủ để kích thích những sợi lông dưới da mọc ra ngoài.
- Sáng hôm sau bạn thức dậy và rửa lại bằng nước lạnh. Chỉ sau khoảng 3 tuần áp dụng bạn sẽ thấy hiện tượng lông mọc ngược dưới da đã được cải thiện đáng kể.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Nguyên nhân và Cách Trị lông mọc dưới da cực hot "