BÀI VIẾT NỔI BẬT

Sử dụng mướp đắng xử lý mụn bọc trên da

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016 No Comments

Có thể bạn không tin rằng mướp đắng có thể hỗ trợ bạn xử lý mụn bọc dễ dàng hơn. Nhưng, điều này lại là điều đã và đang diễn ra với nhiều người đấy. Thực tế, đã từ lâu các bà mẹ nuôi con nhỏ truyền tai nhau về phương pháp trị mụn bọc cho em bé bằng mướp đắng. Đây là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả và an toàn đối với làn da nhạy cảm như của em bé.

Cách sử dụng mướp đắng xử lý mụn bọc trên da như thế nào? Cực kỳ đơn giản luôn ấy nhé.
Đã từ lâu các bà mẹ nuôi con nhỏ truyền tai nhau
Đã từ lâu các bà mẹ nuôi con nhỏ truyền tai nhau về phương pháp trị mụn bọc cho em bé bằng mướp đắng
Đầu tiên: Ngâm mướp đắng trong nước muối khoảng 15 phút để diệt các vi khuẩn và loại bỏ những chất bẩn bên ngoài quả mướp đắng
Sau đó: loại bỏ phẩn ruột của quả mướt đắng và thái thành những lát nhỏ
Tiếp theo: Cho lát mướp đắng vào ngăn mát của tủ lạnh trong vòng 1-2 tiếng.
Rửa sạch mặt, đắp đều mặt nạ mướp đắng lên những vùng da bị mụn và vùng da tối màu
Rửa sạch mặt, đắp đều mặt nạ mướp đắng lên những vùng da bị mụn và vùng da tối màu
Cuối cùng: rửa sạch mặt, đắp đều mặt nạ mướp đắng lên những vùng da bị mụn và vùng da tối màu. Nằm thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa lại mặt bằng nước lạnh. Các bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ 2-3 lần/tuần trong 1 tháng là có thể thấy làn da được cải thiện. Phương pháp xử lý mụn bằng mướp đắng áp dụng cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.
Lưu ý: Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, các bạn nên dùng loại mặt nạ trị mụn đắp thử ở một vùng mặt nhỏ để đảm bảo mình không bị dị ứng với loại quả này. Ngoài ra thực phẩm có vị đắng còn giảm nỗi buồn phiền, giúp đầu óc tỉnh táo nữa nhé.
Tuy vậy thì không làn da nào cũng phù hợp với mướp đắng. Có thể với một vài người, mướp đắng không mang lại kết quả trị mụn triệt để cho bạn. Chính vì thế, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn bọc bằng Oxy Led. Công nghệ này có thể giúp trị mụn bọc nhanh chóng với mọi loại da. Hơn nữa còn giúp da khỏe mạnh hơn, có khả năng ngăn ngừa mụn tái phát nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Sử dụng mướp đắng xử lý mụn bọc trên da "