BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mẹo tẩy lông chân tại nhà bằng bột nghệ hiệu quả

By phong trần - Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016 No Comments

Bột nghệ không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chữa lành vết thương, làm mờ sẹo mà loại nguyên liệu dễ tìm này còn có thêm ưu điểm nổi bật là triệt lông chân hiệu quả. Với mẹo nhỏ tẩy lông chân bằng bột nghệ dưới đây, hy vọng bạn sẽ có được đôi chân sạch vi ô lông, tự tin đón nắng hè.

Tẩy lông chân bằng bột nghệ kết hợp long trắng trứng

Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa tinh bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch chân, sau đó thoa lên chân, 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách tẩy lông cahan  này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.

Tẩy lông bằng bột nghệ và mật ong

Mật ong có tính chống viêm, kháng khuẩn, khi kết hợp với bột nghệ sẽ cho bạn cách tẩy lông chân an toàn và hạn chế tình trạng viêm nang lông hiệu quả. Bạn trộn đều bột nghệ với mật ong thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng chân. Massage ngược chiều lông mọc và rửa sạch lại bằng nước ấm sau 10 phút.
mat ong tri tham 4

Tinh bột nghệ và kết hợp hỗn hợp dưa chuột

Dưa chuột gọt sạch vỏ, ép lấy nước. Chanh vắt lấy nước cốt. Trộn đều tinh bột nghệ với nước ép dưa chuột và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng chân  trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch da. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này 2 – 3 lần 1 tuần. Liên tục sử dụng trong 1 tháng sẽ cho hiệu quả tẩy lông chân rất tốt.
nhung-loai-trai-cay-giup-lam-trang-da
Tuy tẩy lông chân bằng bột nghệ tại nhà an toàn nhờ tác dụng làm dịu của bột nghệ, tuy nhiên cũng như những phương pháp tẩu lông khác, hỗn hợp bột nghệ chỉ tẩy được 1 phần lông và không cho hiệu quả vĩnh viễn. Để triệt lông vĩnh viễn thì hiện nay công nghệ ánh sáng New E – Light được đánh giá là an toàn và có hiệu quả nhất. Ngoài hiệu quả triệt lông vĩnh vieẽn còn có tác dụng làm mờ vết thâm và trị viêm nang lông triệt để. Công nghệ hiện đạng được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết thêm công tin chi tiết về công nghệ mời bạn đến trực tiếp hoặc gọi điện tới số 1900.6450 Kangnam để được tư vấn.

Chưa có bình luận cho bài:" Mẹo tẩy lông chân tại nhà bằng bột nghệ hiệu quả "