BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách nào trị viêm nang lông triệt để nhất?

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016 No Comments

Chân em có nhiều đốm lấm tấm như kiểu nở hoa ấy đặc biệt là sau đợt mùa đông này. Mọi người đều bảo chân em bị viêm nang lông. Không biết chân em như thế có phải là bị viêm nang lông thật không. Không biết vì sao lại bị viêm nang lông nữa, chân em cũng không có nhiều lông lắm. Mong anh chị tư vấn giúp em cách trị viêm chân lông triệt để nhất. (Hoàng Ánh - Nam Định)

Trả lời
Chào Hoàng Ánh, những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp như sau:
Như những gì bạn mô tả thì bạn có thể bạn thật sự đã mắc phải chứng viêm nang lông đấy. Không chỉ mình bạn mà có khá nhiều người bị mắc phải viêm nang lông. Có nhiều nguyên nhân khiến làn da bị viêm nang lông. Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn đến viêm nang lông:
+ Do bẩm sinh và di truyền, từ khi sinh ra đã bị viêm chân lông.
+ Dị ứng hoặc nhiễm khuẩn.
Cách nào trị viêm nang lông triệt để nhất?
Rất nhiều người mắc phải chứng viêm nang lông mà không hiểu rõ nguyên nhân
+ Do lớp sừng quá dày, lông chân quá yếu và mảnh lại cạo, nhổ không đúng cách khiến cho vùng da bị tổn thương, lông không chui ra được khỏi bề mặt dạ và mọc ngược trở lại vào bên trong.
+ Do tiếp xúc với các hóa chất như dầu mỡ gây bít tắc cổ nang lông.
+ Do vệ sinh không kỹ hoặc sự tăng chất nhờn hay mặc quần áo bó sát, khiến các sự cọ xát vào da, và gây ra tắc lỗ chân lông.
Cách chữa bệnh viêm nang lông triệt để nhất đó chính là công nghệ New E – Light. Công nghệ New E-light chữa bệnh viêm nang lông, giúp triệt lông, kể cả những sợi lông còn nằm bất động sâu dưới bề mặt da một cách vượt trội so. Công nghệ triệt lông này có nhiều ưu điểm hơn so với các công nghệ triệt lông thông thường. New Elight giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Không những triệt lông hiệu quả, New E – Light giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, cải thiện tình trạng viêm nang lông, kết quả triệt lông vĩnh viễn.
Để có được những tư vấn chi tiết về công nghệ ánh sáng New Elight bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6450 để được tư vấn từ các chuyên viên tư vấn của Kangnam.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách nào trị viêm nang lông triệt để nhất? "