BÀI VIẾT NỔI BẬT

Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016 No Comments

Mình là một 9X thế hệ đầu tiên thế nhưng các em nói bây giờ thì thế hệ của tụi mình là đi sau và đã lạc hậu. Nhưng ít ai biết được những năm tháng mới lớn của mình cũng nổi loạn và cá tính lắm. Trong những giây phút nông nổi đó mình đã xăm một hình nhỏ ở ngực để chứng tỏ không thua kém bè bạn. Nhưng thực sự sau này mình rất hối hận với hành động đó bởi mình đã suýt mất đi người đàn ông của cuộc đời mình chỉ vì hình xăm nhỏ bé đó. Rất may mắn mình đã tìm được giải pháp xóa xăm phù hợp.


Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc212
Hình xăm đôi khi mang tới nhiều rắc rối cho chúng ta
Có thể nói mình là đứa ngang ngược, cá tính khó có thể ép được mình làm gì mình không thích. Sau khi kết thúc 3 năm cao đẳng mình được bố nhờ vả để xin vào công ty người quen làm việc. Và mình đã gặp anh - người đàn ông sau này của cuộc đời mình.
Anh là người trực tiếp hướng dẫn mình làm việc, khi mới là nhân viên mình còn nhiều bỡ ngỡ anh là người dạy mình từng chút một. Anh như một người đàn ông hoàn hảo, gần như từ khi gặp anh mình bắt đầu thấy bản thân mềm mỏng và thay đổi hơn rất nhiều. Học được tính cẩn thận nhẹ nhàng của anh, mình thương anh lúc nào không hay. Rồi một ngày chính anh cũng xác nhận tình cảm với mình.
Một người đàn ông chững chạc rất tốt với mình. Hơn 3 năm yêu nhau nhưng chưa bao giờ 2 đứa đi quá giới hạn, anh không thích con gái mặc đồ hở hang quá. Chính vì vậy ngoài bộ quần áo công sở sơ mi nghiêm chỉnh mình đi chơi cũng chỉ chọn những bộ đồ nhẹ nhàng kín đáo. Anh như một luồng gió mới thổi vào cuộc sống của mình, bố mẹ mình coi anh như con. Rồi chuyện gì tới cũng tới 2 bên gia đình nói chuyện người lớn và tính chuyện trăm năm cho 2 đứa.
Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc434
Đôi khi hình xăm cản trở chúng ta đến với hạnh phúc
Mọi chuyện suôn sẻ lắm cho tới khi anh đưa mình đi thử váy cưới. Chiếc váy quây ôm sát rất hợp với mình và cũng là kiểu mình ao ước bấy lâu nay. Nhưng khi bước ra từ phòng thử đồ mặt anh tối sầm lại. Mình thấy khó hiểu lắm, anh nói mình cởi váy trả cửa hàng rồi đi về. Trên đường về anh nói là anh rất giận vì hình xăm của mình, anh rất không thích con gái xăm hình. Nghiêm trọng hơn khi mình cãi lại nói anh ý là người cổ hủ, anh đã nói sẽ suy nghĩ lại về chuyện 2 đứa.
Về nhà mình suy nghĩ chằn chọc mãi không biết nên làm gì. Mình thấy xăm hình thì có làm sao mình giận anh anh cứ như con người tối cổ. Nhưng 1 tuần sau anh không liên lạc, tới công ty cũng không thèm nhìn mặt mình và nói chuyện như trước nữa. Mình bắt đầu lo sợ sẽ mất anh.
Mình nói chuyện này với mẹ, mẹ tự trách bản thân mẹ đã nuông chiều mình quá để xảy ra chuyện này làm mình càng thấy bản thân có lỗi vô cùng. Mẹ khuyên mình nên đi xóa xăm và nói chuyện lại với anh để nhận lỗi về sự ngang ngược của mình. Hai mẹ con tìm địa chỉ xăm hình và hỏi người quen xem nên xóa xăm theo cách nào.
Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc767
Xóa hình xăm để thay đổi cuộc đời 
Sáng hôm sau mình xin nghỉ cùng mẹ đi xóa xăm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vì mẹ bảo tới Bệnh viện sẽ an tâm hơn vì công nghệ hiện đại tốt hơn. Được bác sĩ thăm khám và tư vấn mình nhanh chóng đăng kí và thực hiện xóa xăm luôn. Tối hôm đó về nói chuyện và kể việc đã đi xóa xăm với anh, anh đã nguôi giận nhiều hơn. Và nói chỉ cần mình ngoan anh ấy sẽ chiều mình hết mọi thứ.
Sau 4 lần xóa xăm làn da của mình đã được xóa bỏ. Cả gia đình rất vui và hôn lễ được tiến hành bình thường. Mình chưa bao giờ hối hận vì quyết định xóa xăm đó. Chồng tốt mới là quan trọng hơn hết, sự nông nổi của quá khứ thì hãy gạt sang một bên vì tương lai của mình. Là con gái mà: "Hơn nhau ở tấm chồng" mà thôi.
Nếu bạn muốn thực hiện xóa xăm như của bạn nữ vừa rồi bạn có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam để thăm khám và tư vấn kỹ hơn. Laser Toning Plus chính là công nghệ đã và đang áp dụng rất thành công tại đây.
Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc989
Kết quả xóa xăm tại Kangnam
Xã hội ngày nay vẫn còn chưa thực sự cởi mở với hình xăm nhất là ở các bạn nữ. Chính vì thế nếu có bất cứ trở ngại nào từ hình xăm các bạn nữ hãy mạnh dạn xóa bỏ để bảo vệ tương lai và hạnh phúc cho mình nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Câu chuyện xóa xăm của cô nàng 9X suýt đánh mất hạnh phúc "