BÀI VIẾT NỔI BẬT

Giải pháp xóa xăm môi hiệu quả không đau rát

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016 No Comments

Xăm môi là một trong những trào lưu được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, do mốt màu môi mỗi mùa một khác và nhiều lý do khác nhau nên khiến chị em muốn xóa bỏ xăm môi. Sự ra đời của công nghệ Laser Toning Plus là giải pháp xóa xăm môi hiệu quả nhanh an toàn không đau rát không để lại sẹo được chuyên gia khuyên dùng.

Xóa xăm môi hiệu quả không đau rát với Laser Toning Plus

Vùng môi là một vùng rất nhạy cảm, rất dễ bi tổn thương bởi môi được bao phủ bởi niêm mạc và bán niêm mạc. Khi sử dụng các biện pháp xóa xăm môi bạn nên lựa chọn công nghệ xóa xăm an toàn, không gây thương tổn. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ xóa xăm môi trở nên dễ dàng và không gặp nhiều khó khăn như trước đây. Hiện nay, kỹ thuật xóa xăm môi Laser Toning Plus tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả nhanh nhất.
Giai phap xoa xam moi hieu qua khong dau rat 1
Xóa xăm môi Laser Toning Plus công nghệ hiệu quả hiện nay
Công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus là thế hệ công nghệ tiên tiến được sản xuất tại Mỹ và được ứng dụng khá phổ biến tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Với bước sóng bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới hắc sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, tác động lên các màu mực khác nhau, phá vỡ các sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti, mờ dần cho đến khi hết hoàn toàn, kết quả thể hiện rõ sau mỗi lần xóa xăm.

Xóa xăm môi với Laser Toning Plus nhanh chóng không để lại sẹo

Do không gây tổn thương nhiệt, không phẫu thuật, nên xóa xăm môi với công nghệ Laser Toning Plus rất an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với  quy trình xóa xăm môi được thực hiện chuyên nghiệp, an toàn bởi đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, có tay nghề tài hoa chỉ tác động vào vị trí cần xóa xăm, không xâm lấn, ảnh hưởng đến cấu trúc môi hay tế bào nào khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Giai phap xoa xam moi hieu qua khong dau rat 2
Xóa xăm môi với Laser Toning Plus nhanh chóng không để lại sẹo
Ngoài ra, sóng Laser Toning Plus còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm da  nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh, xung quanh và không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.

Những trường hợp nào phù hợp thực hiện xóa xăm môi

Theo các chuyên gia thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các trường hợp dưới đây thích hợp thực hiện xóa xăm môi:
  • Màu môi đã lỗi mốt, biến đổi màu sắc
  • Màu môi bị bay mực, nhợt nhạt
  • Trường hợp xăm môi nhưng bị dị ứng với mực xăm
  • Xóa bỏ màu môi xăm bị lỗi, không hài lòng.
Với công nghệ xóa xăm môi tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho bạn kết quả xóa xăm môi như ý muốn, nhanh chóng, an toàn và đặc biệt không để lại sẹo. Làn da vùng môi của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm khi đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và thực hiện xóa xăm nhé!
Nguồn: http://dichvuthammy.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Giải pháp xóa xăm môi hiệu quả không đau rát "