BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất?

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016 No Comments

Thưa bác sĩ, mặt em mọc rất nhiều mụn cám, nhất ở mũi và cằm. Em tìm hiểu thấy người ta nói mụn cám là loại nhẹ nhất trong các loại mụn mà sao em trị mãi mà không khỏi. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất được không ạ? Xin cảm ơn! (Minh Vy, Hà Nội).


icon dep
 TRẢ LỜI:
Minh Vy thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi " Làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Nguyên nhân gây ra mụn cám

lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-nhanh-nhat (3)
Mụn cám khiến da sần sùi kém sắc
Đúng như bạn chia sẻ, mụn cám là loại mụn nhẹ nhất trong tất cả các loại mụn. Tuy nhiên, nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách thì rất khó có thể loại bỏ tận gốc nhân mụn và dễ để lại sẹo thâm xấu xí trên khuôn mặt. Sở dĩ, mụn cám thường mọc ở mũi và cằm là do tuyến bã nhờn ở vị trí này hoạt động mạnh khiến lượng bã nhờn tiết ra làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, lâu ngày hình thành nên mụn.

2. Làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất?

lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-nhanh-nhat (1)
Trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led
Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn cám khác nhau nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao. Như trị mụn cám từ các nguyên liệu tự nhiên, thoa kem đặc trị mụn,...chỉ là giải pháp tạm thời, không loại bỏ nhân mụn nằm sâu bên trong da vì những tác động mới chỉ dừng lại ở bề mặt da. Chính vì vậy, nếu bạn muốn trị mụn cám nhanh chóng, hiệu quả cao thì có thể tham khảo công nghệ Oxy-Led.
lam-sao-de-tri-mun-cam-hieu-qua-nhanh-nhat (4)
Đây là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp của 3 công nghệ là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại. Đồng thời còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
Chắc hẳn với câu trả lời trên bạn đã biết được làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất, từ đó tự tin hơn với làn da sáng khỏe tự nhiên.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chưa có bình luận cho bài:" Làm sao để trị mụn cám hiệu quả nhanh nhất? "