BÀI VIẾT NỔI BẬT

làm trắng da hiệu quả đơn giản cho phái đẹp

By phong trần - Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016 No Comments

Chanh là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn của gia đình người việt, bổ sung vào các kháng chất giúp đào thải tái tạo hóa, bổ sung vitamin rất cần thiết cho cơ thể. Và liệu bạn có tin rằng tranh là một loại nhiên liệu làm trắng da hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ là cách để giải đáp các thắc mắc về bí quyết làm đẹp này!

Làm trắng da bằng hỗn hợp chanh, dưa chuột, bột nghệ

chanh lam trang da
Chanh làm trắng da hiệu quả
Ép nước cốt chanh và dưa chuột, rồi trộn hỗn hợp này với 1 thìa bột nghệ. Bôi lên vùng da ở cổ hoặc dưới cánh tay. Để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Sau 4 tuần, bạn sẽ tự tin khi diện những chiếc áo sát nách hoặc hở cổ.
Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong hoặc lô hội không những nhẹ nhàng dưỡng ẩm cho da, mà còn giúp cải thiện đáng kể những vùng da xỉn màu.

 Chanh tươi với cà phê dầu ô liu làm trắng da hiệu quả

dau o liu
Chanh kết hợp với dầu ô liu có tác dụng làm trắng da hữu hiệu
Tuy nhiên, để chăm sóc da khô với chanh, bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.
Sau khi làm sạch khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.
Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

Làm trắng da bằng cách làm xịt khoáng từ hỗn hợp chanh và mật ong

chanh lam trang da
Làn da trắng sáng nhờ chanh
Trộn nước cốt chanh và nước 2 phần đều nhau cho vào lọ đựng dạng xịt. Các bạn còn cho thêm vài giọt mật ong để tăng tính giữ ẩm cho da.
Để hỗn hợp vào tủ lạnh dùng đều đặn mỗi ngày.
Cách sử dụng: Tắm trắng
Nước xịt khoáng có thể dùng để xịt trên toàn bộ mặt hoặc những vùng sậm màu. Sau khi rửa mặt sạch, xịt khoáng và để khô trong vòng 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh.
Nên trữ hỗn hợp từ chanh trong tủ lạnh để dùng dần.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" làm trắng da hiệu quả đơn giản cho phái đẹp "