BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí quyết cho làn da trắng mịn màng tự nhiên nhanh chóng

By phong trần - Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016 No Comments

Có rất nhiều cách chăm sóc da, giúp làn da trở nên trắng sáng và mền mịn, trong đó phương pháp tận dụng những nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp da được coi là an toàn và hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết cho làn da trắng mịn màng bằng nguyên liệu thiên nhiên.

1. Rửa mặt bằng nước mật ong
Chỉ cần hòa mật ong với nước nguội theo tỉ lệ 1:3 và dùng để rửa mặt 1 lần/tuần, bạn không những sẽ có ngay một lớp bảo vệ "vô hình" giúp khuôn mặt tránh khói tia cực tím của ánh nắng mặt trời mà còn khiến làn da trắng sáng lên trông thấy.
Bí quyết cho làn da trắng mịn
Bí quyết cho làn da trắng mịn
 
2. Rửa mặt bằng nước dấm, muối
 
 Trước tiên, hãy hòa nước ấm, dấm trắng và muối tinh theo tỉ lệ 9:3:1. Dùng khăn mềm thấm và lau đều lên mặt, giữ trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem!
 
Rửa mặt bằng dấm và muối
Rửa mặt bằng dấm và muối là cách làm đẹp da
 
 
3. Rửa mặt bằng nước vo gạo
 
Đơn giản và tiện dụng, 1 bát nước vo gạo không chỉ giúp mượt tóc, trắng răng mà còn "bao" luôn cả chức năng làm trắng da "thần kì" cho phái đẹp. Với lượng Vitamin B5 phong phú hoàn toàn... miễn phí, bạn có thể dùng loại nước này để rửa mặt mỗi sáng/tối hoặc tắm thường xuyên. Nhớ thực hiện hàng ngày và massage 2 phút khi rửa mặt, chẳng bao lâu bạn sẽ có ngay làn da sáng và mịn màng như ý.
 
Rửa mặt bằng nước vo gạo
 
Rửa mặt bằng nước vo gạo
 
4. Uống và rửa mặt bằng nước chanh
 
Trước hết, bạn nên học thói quen uống nước chanh mỗi ngày (1 lít nước với 3 thìa cafe nước cốt chanh), nhớ là pha vào bình thủy tinh thay vì bình nhựa để tránh sinh ra phản ứng hóa học bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước chanh pha loãng này để rửa và massage mặt mỗi sáng. Làn da sẽ nhanh chóng "thay hình đổi dạng" với sắc tố trắng sáng bất ngờ.
 
Uống và rửa mặt bằng chanh
 
Uống và rửa mặt bằng chanh
 
5. Rửa mặt mỗi khi đi ra ngoài về
 
Bụi bẩn và nắng gió hàng ngày luôn là yếu tố hàng đầu gây ra những "hiểm họa khôn lường" cho làn da mỏng manh của bạn. Việc bị bịt kín các lỗ chân lông không những gây mụn thâm đen mà còn khiến làn da trở nên đen sạm vô cùng thảm hại. Vì vậy, thường xuyên đeo khẩu trang khi đi đường và rửa mặt mỗi khi ở ngoài về sẽ là thói quen hữu dụng để "vỗ về" làn da của bạn.
Rửa mặt sau khi ra ngoài về
Rửa mặt sau khi ra ngoài về
 
6. Cẩn thận khi sử dụng mỹ phẩm làm trắng da
 
Lời khuyên cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là chăm chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm làm trắng da của những hãng mỹ phẩm uy tín. Tuy nhiên, để tránh "lạc" giữa một "rừng" các thương hiệu về kem dưỡng da, hãy nhờ cậy đến chuyên viên tư vấn để lựa chọn được loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của bạn nhé.
 
Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm
Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm
 
 

Chưa có bình luận cho bài:" Bí quyết cho làn da trắng mịn màng tự nhiên nhanh chóng "