BÀI VIẾT NỔI BẬT

4 công thức mặt nạ trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016 No Comments

Hãy tham khảo 4 công thức mặt nạ trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả không ngờ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng về những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt mình, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe.

1. Mặt nạ trị mụn cám từ bột quế và nước cốt chanh

4-cong-thuc-mat-na-tri-mun-cam-don-gian-ma-hieu-qua (3)
Mặt nạ trị mụn cám bằng bột quế và nước cốt chanh
Bột quế và nước cốt chanh là hai thành phần tự nhiên có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng trị mụn rất tốt. Với công thức này, bạn chỉ cần chuẩn bị bột quế và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1, trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp lên bề mặt da khoảng 15 phút, rồi rửa lại sạch mặt bằng nước mát.
Nếu bạn không mua được bột quế thì có thể thay thế chúng bằng bột yến mạch, tuy nhiên hỗn hợp này không phù hợp với làn da nhạy cảm. Đặc biệt, bạn nên sử dụng công thức này vào buổi tối, vì chúng khiến da dễ bắt nắng.

2. Lòng trắng trứng gà cũng là mặt nạ trị mụn cám hiệu quả

4-cong-thuc-mat-na-tri-mun-cam-don-gian-ma-hieu-qua (4)
Lòng trắng trứng nhiều dưỡng chất có lợi cho da
Lòng trắng trứng rất giàu protein và vitamin có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của da, ngừa mụn hiệu quả. Với cách làm này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà, tách lấy lòng trắng, đánh bông lên. Sau đó, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều, rồi thoa lên da mặt khoảng 30 phút. Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước mát để lỗ chân lông se khít lại. Thực hiện đều đặn 2-3  lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Mặt nạ từ nha đam cũng giúp trị mụn cám

4-cong-thuc-mat-na-tri-mun-cam-don-gian-ma-hieu-qua (2)
Nha đam lành tính giúp trị mụn cám hiệu quả
Nha đam có chứa các dưỡng chất lành tính, có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn cám hiệu quả. Bạn chỉ cần lọc lấy phần gel bên trong lá nha đam, nhẹ nhàng thoa lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn khoảng 10 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít hơn, làn da mịn màng hơn.
Để mang lại hiệu quả trị mụn cám cao nhất từ công thức này, bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

4. Mặt nạ trị mụn cám từ hành tây, mật ong và bột yến mạch

4-cong-thuc-mat-na-tri-mun-cam-don-gian-ma-hieu-qua (1)
Mặt nạ hành tây, mật ong và bột yến mạch
Hành tây được biết đến là một loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, Kali và selen rất tốt cho da. Khi nguyên liệu này kết hợp với mật ong, bột yến mạch, ngoài khả năng trị mụn cám, công thức này còn giúp phục hồi sẹo sau mụn. Bạn trộn tất cả các nguyên liệu vào mới nhau cùng với nước trắng , rồi đắp hỗn hợp lên da mặt khoảng chừng 15-20 phút, rồi rửa sạch da mặt bằng nước ấm.
Mặc dù 4 công thức mặt nạ trị mụn cám trên rất an toàn, hiệu quả nhưng không triệt để. Bởi những tác động của chúng mới chỉ dừng lại ở bề mặt da, không đi sâu loại bỏ nhân mụn nằm trong các lớp da. Chính vì vậy, bạn có thể tham khảo công thức trị mụn bằng Oxy-Led giúp trị tận gốc mụn, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

Chưa có bình luận cho bài:" 4 công thức mặt nạ trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả "