BÀI VIẾT NỔI BẬT

Loại bỏ lông nách bằng miếng dán lông nách

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016 No Comments

Ngoài biện pháp sử dụng nhíp nhổ lông hay các biện pháp cạo nhổ lông nách thông thường bạn cũng có thể tham khảo cách loại bỏ lông nách bằng việc sử dụng miếng dán lông nách. Bạn có thể mua miếng dán lông nách hoặc có thể là tự tạo các miếng dán lông nách bằng nguyên liệu tự nhiên.

1. Tự tạo miếng dán lông nách với nguyên liệu tự nhiên

Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình một miếng dán lông nách với các sản phẩm từ tự nhiên đơn giản theo công thức dưới đây. Nguyên liệu cần chuẩn bị đó là: lòng trắng trứng, đường và bột ngô.
Tự tạo miếng dán lông nách đơn giản với các sản phẩm thiên nhiên
Tự tạo miếng dán lông nách đơn giản với các sản phẩm thiên nhiên
Hòa trộn một lòng trắng trứng với 1 muỗng canh đường và 1/2 muỗng canh bột ngô cho đến khi nó trở thành một miếng dán dính và sền sệt.
Bôi hỗn hợp lên mặt. Khi hỗn hợp khô, bạn có thể nhẹ nhàng bóc hỗn hợp này đi. Để tẩy sạch lông nách thường xuyên bạn nên áp dụng biện pháp này 3-4 lần/tuần.

2. Sử dụng miếng dán lông nách được mua

Ưu điểm: Đây là sản phẩm tẩy lông mà có thể sử dụng được ngay khi mua về, an toàn cho da, không gây đau, dễ sử dụng, nhổ sạch lông nách nhanh, lột tẩy tế bào chết giúp cho da mịn màng. Bạn có thể tìm mua các miếng dán lông nách này hoàn toàn dễ dàng.
Cách sử dụng miếng dán lông nách:
  • Rửa sạch vùng da dưới nách; lau hoặc để khô tự nhiên.
  • Lấy miếng dán wax lông, tách đôi thành 2 miếng. Dùng 1 miếng dán lên vùng da cần wax lông, dùng tay chà nhẹ từ 2-3 phút cho miếng dán ấm lên để miếng sáp dính đều và sát vào bề mặt da.
Sử dụng miếng dán lông nách đơn giản
Sử dụng miếng dán lông nách để tẩy lông nách tại nhà đơn giản 
  • Để khoảng 5 phút rồi lột miếng dán, khi lột nên kéo hơi mạnh một chút, ngược hướng với chiều mọc của lông.
  • Vẫn dùng miếng dán đó dính tiếp vào vùng da khác. Dùng cho tới khi nào cảm thấy sáp không còn đủ độ dính nữa thì mới bỏ đi. Cần lưu ý không nên wax liên tiếp 1 vùng lông 2 lần.
  • Sau khi wax lông xong, da sẽ có cảm giác bị rít do sáp wax lông còn dính trên da và lực kéo ma sát làm cho da bị đỏ. Khi đó có thể dùng kem dưỡng ẩm thoa một lớp mỏng để làm dịu lại. Sau một vài tiếng da sẽ trở lại bình thường.
  • Tùy theo tốc độ mọc của lông khoảng 2-4 tuần sau khi lông mọc ra mới cần wax lần tiếp theo.
Điều cần biết khi sử dụng miếng dán lông nách:
- Bạn có thể sẽ cảm thấy đau với một vài miếng dán lông nách tự chế nhé
- Miếng dán lông nách sẽ không thể loại bỏ lông nách vĩnh viễn. Lông nách sẽ nhanh chóng mọc trở lại. Chính vì thế bạn nên tham khảo công nghệ triệt lông với công nghệ cao nếu như muốn loại bỏ lông nách vĩnh viễn.
Bạn có thể tìm hiểu ngay về công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn New Elight. Đây là công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/loai-bo-long-nach-bang-mieng-dan-long-nach.html

Chưa có bình luận cho bài:" Loại bỏ lông nách bằng miếng dán lông nách "