BÀI VIẾT NỔI BẬT

Mẹo chữa mụn trứng cá bằng thảo dược hiệu quả

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016 No Comments

Mụn trứng cá xuất hiện làm cho làn da của bạn mất đi tính thẩm mỹ, khiến cho bạn mất đi tự tin mỗi khi giao tiếp. Dưới đây là một số mẹo chữa mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Chữa mụn trứng cá bằng lá xô thơm

Trong lá xô thơm có tinh chất sát khuẩn, chống viêm hiệu quả giúp trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả.
Mẹo chữa mụn trứng cá bằng thảo dược hiệu quả 1
Chữa mụn trứng cá bằng lá xô thơm
Cách làm:  Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 100g lá xô thơm giã nát sau đó bọc lấy nước rồi trộn cùng với chút nước cốt chanh hoặc muối. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm rồi lau khô, sau đó dùng hỗn hợp vừa tạo được thoa lên mặt, tập trung vào các nốt mụn để có được hiệu quả tốt nhất. Để có kết quả tốt nhất bạn nên kiên trì áp dụng nhé.

Chữa trị mụn trứng cá bằng thảo dược bồ công anh

Bồ công anh là một thảo dược chứa nhiều khoáng chất như như natri, canxi, magiê, kali và sắt. Thân và lá có nhiều vitamin A, B6, B2, C. Trong cây có chất đắng là lactucin, lactucopicrin và taxasterol, germanicol. Ngoài ra, trong bồ công anh còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đặc biệt là chữa mụn trứng cá hiệu quả cho bạn.
Mẹo chữa mụn trứng cá bằng thảo dược hiệu quả 2
Chữa trị mụn trứng cá bằng thảo dược bồ công anh
Cách làm: Bạn hãy lấy ấy 20g bồ công anh, 10g hoa nhài, 16g cam thảo và 20g kim châm sắc chung trong nồi đất. Dùng nước này để uống hàng ngày để thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, trị mụn. Để mang lại hiệu quả nhất, bạn cũng nên kiên trì thực hiện nhé.
Mặc dù cách chữa mụn trứng cá này có thể giúp những nốt mụn giảm sưng, viêm nhưng những phương pháp này có nhược điểm chung là không trị mụn triệt để. Do đó, để trị mụn triệt để lại nhanh chóng và an toàn, các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ  Oxy-Led. Đây được coi là cách trị mụn trưng cá  hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là trị mụn an toàn và ngăn ngừa mụn tái phát thành công, không để lại sẹo hay vết thâm sau khi trị mụn.
Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 1900 6450 để được các bác sĩ tư vấn thêm.

Chưa có bình luận cho bài:" Mẹo chữa mụn trứng cá bằng thảo dược hiệu quả "