BÀI VIẾT NỔI BẬT

Che giấu làn da mụn với mẹo trang điểm nhỏ

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016 No Comments

Che giấu làn da mụn với mẹo trang điểm nhỏ. Trang điểm che mụn là cách mà khá nhiều bạn biết đến. Nhưng nếu không biết trang điểm an toàn thì làn da của bạn rất có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn với những nốt mụn dày đặc hơn, nốt mụn có thể bị vỡ ra ảnh hưởng không tốt cho da sau 1 ngày làm đẹp. Vậy thì hãy tham khảo ngay cách trang điểm đơn giản mà an toàn dưới đây.

Giống như các bước trang điểm thông thường bước đầu tiên bạn cần vệ sinh da sạch trước khi trang điểm. Điều này tuy đơn giản mà rất quan trọng bởi da của chúng ta bị mụn bọc tức là đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng đòi hỏi phải có các biện pháp chăm sóc da cẩn thận tránh tình trạng mụn bọc không những không được thuyên giảm mà còn lây lan sang phần da lành.
Cach trang diem khi bi mun boc giup cac ban gai tu tin2
Giống như các bước trang điểm thông thường bước đầu tiên bạn cần vệ sinh da sạch trước khi trang điểm.
Tiếp theo dùng kem chống nắng, tán một lớp mỏng để bảo vệ làn da. Với người bị mụn bọc dày đặc thì không nên chấm kem lên da rồi thoa lên mặt như vậy sẽ làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Bạn có thể xoa kem ra lòng bàn tay, xoa nhẹ lên mặt để kem ngấm dần vào da.
Cach trang diem khi bi mun boc giup cac ban gai tu tin3
Dùng kem chống nắng, tán một lớp mỏng để bảo vệ làn da
Sau đó, dùng kem che khuyết điểm để che đi phần da bị mụn của mình. Với da mụn, khi trang điểm cần nhẹ tay và chấm đều kem vào các vùng đầu mụn. Kem che khuyết điểm nên dùng loại kiềm dầu để giấu các đốm đỏ.
Cuối cùng phủ một lớp phấn phủ giúp che bớt khuyết điểm đồng thời giữ lớp trang điểm bền màu hơn. Sau đó đánh má hồng giúp da bạn được trắng hồng tự nhiên. Bạn có thể thấy được sự khác biệt đến bất ngờ sau khi dùng cách trang điểm che mụn bọc này khi chưa tìm ra phương án trị mụn bọc hiệu quả.
Đây chỉ là cách che đi nốt mụn tạm thời khi có việc cấp bách thôi nhé. Nếu làn da của bạn mà đang bị mụn quá nặng thì đây không phải là cách giúp làn da được tốt nhất đâu. Hãy tham khảo ngay cách trị mụn công nghệ cao để có được làn da sạch mụn nhanh chóng nhất ngay hôm nay đi nhé. Bật mí cho bạn công nghệ trị mụn an toàn hiện  nay là công nghệ Oxy Led.
Tham khảo ngay: cách ngăn ngừa mụn bọc

Chưa có bình luận cho bài:" Che giấu làn da mụn với mẹo trang điểm nhỏ "