BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị mụn bằng kem đánh răng có hại không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016 No Comments

Ngày càng nhiều người ưa chuộng và sử dụng kem đánh răng để trị mụn. Nhưng trên thực tế, liệu trị mụn bằng kem đánh răng có hại không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được lời giải đáp thích hợp nhất.

tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong (5)
Trị mụn bằng kem đánh răng có hại không?

1. Trị mụn bằng kem đánh răng được thực hiện như thế nào?

Với cách trị mụn bằng kem đánh răng, cách sử dụng rất đơn giản được nhiều người chia sẻ với nhau như sau:
Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp, rồi chấm kem đánh răng lên những nốt mụn một lớp thật mỏng. Cứ giữ nguyên như vậy khoảng 1 giờ, rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm thì nên giữ kem đánh răng trên da ngắn hơn các loại da khác, tránh gây kích ứng da. Vậy liệu trị mụn bằng kem đánh răng có hại không?
tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong (2)
Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng trị mụn

2. Trị mụn bằng kem đánh răng có hại không?

Trên thực tế, kem đánh răng có chứa chất silica có khả năng chống viêm, giảm viêm nhiễm, sưng tấy, chống lại sự phát triển của vi khuẩn. Bên cạnh đó, trong thành phần của kem đánh răng còn chứa một lượng baking soda làm ức chế quá trình tiết ra bã nhờn, ngừa mụn hình thành và phát triển. Tuy nhiên, lượng silica và banking soda có trong kem đánh răng rất nhỏ, không thể mang lại hiệu quả cao nếu trong trường hợp mụn nặng, lâu năm.
tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong (1)
Thành phần chính của kem đánh răng
Tuy nhiên, ít người biết rằng, kem đánh răng còn chứa các chất giúp tẩy trắng răng, cũng như chống sâu răng có tác dụng làm bào mỏng tế bào da bên ngoài, phá vỡ lớp bảo vệ da khiến cho mụn dễ dàng tấn công hơn. Bởi vậy, trị mụn bằng kem đánh răng không phải là một giải pháp thực sự an toàn, hiệu quả cao và các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng điều trị mụn bằng phương pháp này.

3. Phương pháp trị mụn an toàn, triệt để nhất hiện nay

tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong (1)
Cách trị mụn hiệu quả, an toàn bằng Oxy-Led
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, công nghệ Oxy-Led là giải pháp trị mụn triệt để được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến là tinh chất I peel, Oxy Jet, ánh sáng Led.
Khi ánh sáng Led chiếu qua da có khả năng tác động sâu vào bên trong cấu trúc da giúp phá vỡ hoàn toàn nhân cồi mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn. Bên cạnh đó, tinh chất I peel, Oxy Jet cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da giúp làn da mịn màng, sáng khỏe từ bên trong chỉ sau 4-6 lần. Xem chi tiết cơ chế hoạt động của Oxy-Led TẠI ĐÂY.
tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong (3)
Kết quả trị mụn bằng Oxy-Led
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết được trị mụn bằng kem đánh răng có hại không và tìm được giải pháp điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Từ đó giúp bạn có được làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.
Nguồn: http://trimuncam.com.vn/tin-tuc/tri-mun-bang-kem-danh-rang-co-hai-khong

Chưa có bình luận cho bài:" Trị mụn bằng kem đánh răng có hại không? "