BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tìm hiểu nguyên nhân phương pháp trị nám tối ưu nhất

By Unknown - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Tâm, 25 tuổi. Tôi bị nám da mà không biết nguyên nhân do đâu. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi đồng thời tư vấn cho tôi cách trị nám mảng hiệu quả tối ưu nhất? Tôi xin cảm ơn!



phuong phap tri nam

Trả lời:
Tâm thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn namda.info . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh nám da, trong đó 1 số nguyên nhân chủ yêu là”
– Rối loạn nội tiết tố hoặc thay đổi nội tiết tố do mang thai,….
– Yếu tố tâm lý, mệt mỏi, stress
– Do chế độ ăn uống không đầy đủ, bổ sung thiếu chất dinh dưỡng và các loại rau quả.
– Uống ít nước. Trung bình mỗi ngày uống 8 cốc nước sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp, tươi sáng và ngăn ngừa một số bệnh lý về da.
– Đi nắng, và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bụi bẩn gây sạm và nám da.
Phương pháp trị nám tối ưu nhất
Trường hợp nám dam mới xuất hiện như của bạn thì phương pháp trị nám tối ưu nhất là công nghệ trị nám bằng Mesotherapy. Đây là phương pháp trị nám an toàn, hiệu quả, khắc phục được mọi nguyên nhân nám da, sử dụng thuốc trị nám và công nghệ ưu việt giúp trị nám 1 cách nhẹ nhàng, tẩy nám thành công tới 90% chỉ sau 4-8 lần điều trị tùy tình trạng nám, ngừa nám quay trở lại
Phương pháp trị nám bằng Mesotherapy còn giúp bạn có làn da mịn màng tươi trẻ đông thời rất an toàn, không kích ứng da, không xâm hại da nên là phương pháp trị nám tối ưu nhất
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Tìm hiểu nguyên nhân phương pháp trị nám tối ưu nhất "