BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bạn đã biết 3 cách trị nám da từ thiên nhiên vô cùng độc đáo

By Unknown - Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016 No Comments

Làm đẹp luôn là một trong những chủ đề được rất nhiều chị em qua tâm. Đặc biệt, với các chị em khi bước vào giai đoạn lão hóa càng có nhu cầu làm đẹp cao hơn. Sau đây là 6 cách trị nám mảng tuyệt vời dành cho các chị em. Hãy thử và cảm nhận hiệu quả của nó nhé!

1. Khoai tây xóa nám da hiệu quả

nuoc ep khoai tay tri seo tham
Sử dụng mặt nạ hay nước ép khoai tây là bí quyết giúp làm sáng da, trị quầng thâm dưới mắt tuyệt vời. Không chỉ vậy, nguyên liệu này còn giúp bạn trị nám da hiệu quả.
Các thực hiện:
– Bào nhỏ một hoặc hai củ khoai tây vào một miếng vải muslin mỏng.
– Bóp lấy nước và đựng vào một chén thủy tinh sạch hoặc say nhĩn lọc lấy nước.
– Dùng miếng gạc thấm vào dung dich nước ép khoai tây. Sau đó bôi lên các khu vực bị nám và để cho khô. Rửa sạch sau 15 phút.

2. Axít Kojic – nguyên liệu trị nám da độc đáo

Axit Kojic là sự kết hợp nấm mốc tự nhiên được tìm thấy trong cách lên men gạo (để sản xuất rượu vang Nhật Bản).
Nó đã được phát hiện vào năm 1989, và đã được sử dụng trong nhiều loại kem và các ứng dụng do kết quả xuất sắc trong việc làm sáng và điều trị nám da.
Axit Kojic có sẵn ở dạng lỏng và các loại xà phòng khác nhau, và được coi là một phương thuốc tuyệt vời cho việc điều trị nám.

3. Trái bơ giúp xóa nám da hiệu quả

tinh dau cay tra - tri mun boc xoa vet tham hieu qua
Đắp mặt nạ bơ trị nám da hiệu quả
Bơ rất giàu Vitamin C và axit oleic. Bơ đem lại hiệu quả về thời gian nhanh so với các cách trị nám da mặt khác. Các thành phần tự nhiên trong bơ sẽ giúp trẻ hóa và bảo vệ làn da của bạn.
Cách làm
Nghiền một quả bơ thành bột nhão và áp dụng cho da, hoặc cách khác là ép nước trái cây trực tiếp và bôi lên các khu vực bị nám.
Với 3 cách trị nám trên nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, bạn sẽ có được một làn da mịn màng tươi sáng. Ngoài ra nếu bạn muốn trị nám nhanh chóng, hãy tham khảo dịch vụ của chúng tôi:
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Bạn đã biết 3 cách trị nám da từ thiên nhiên vô cùng độc đáo "