BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách trị tàn nhang bằng bột trà xanh không thể bỏ qua

By phong trần - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 1 Comment

Bột trà xanh là một trong những bí quyết làm đẹp, đặc biệt là trị tàn nhang mà ít người biết đến. Để loại bỏ tàn nhang xấu xí trên mặt. Cùng khám phá cách trị tàn nhang bằng trà xanh sau đây nhé!

Trị tàn nhang bằng bột trà xanh và chanh

Lượng axit có trong chanh sẽ làm mờ những vết tàn nhang nhanh chóng và giúp da sáng đẹp hơn. Ngoài ra chanh kết hợp với trà xanh sẽ giúp da bạn ngăn chặn được quá trình lão hóa da.
Cach tri tan nhang bang bot tra xanh khong the bo qua 1
Bột trà xanh và chanh trị tàn nhang hiệu quả
Đầu tiên bạn lấy 2 thìa bột trà xanh trộn với ½ nước cốt chanh và một ít nước lọc. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi để dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Trị tàn nhang bằng bột trà xanh kết hợp dầu dừa hiệu quả

Đây là sản phẩm ít người sử dụng, đặc biệt là da nhờn và dầu. Nhưng đối với da bình thường hoặc khô thì đây chắc chắn là sản phẩm rất thích hợp trị tàn nhang.
Cach tri tan nhang bang bot tra xanh khong the bo qua 2
Trị tàn nhang bằng bột trà xanh kết hợp dầu dừa hiệu quả
Thực hiện cũng rất đơn giản, bạn trộn  đều bột trà xanh vào dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi sau đó từ từ đắp lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm và tránh trường hợp dầu dừa vẫn chưa được rửa sạch nhé.

Cách trị tàn nhang bằng bột tranh, kết hợp sữa chua và nha đam

Đây là một trong những mặt nạ bột trà xanh trị tàn nhang bạn không nên bỏ qua. Khi kết hợp bột trà xanh, sữa chua và nha đam lại với nhau không chỉ giúp đánh bật tàn nhang mà còn thúc đẩy, tái tạo làn da thêm mịn màng hơn.
Cach tri tan nhang bang bot tra xanh khong the bo qua 3
Cách trị tàn nhang bằng bột tranh, kết hợp sữa chua và nha đam
Trước tiên bạn đem gọt bỏ vỏ nha đam rồi xay thật nhuyễn để lấy nước ép. Sau đó, trộn cùng với bột trà xanh và sữa chua không đường để tạo hỗn hợp đặc sánh. Sau khi rửa thật sạch mặt thì bạn thoa đều mặt nạ bột trà xanh trị tàn nhang lên da, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu hơn thì bạn dùng nước ấm rửa thật sạch là được.
Trên đây là cách trị tàn nhang làm tại nhà hiệu quả. Nếu bạn có làn da nhạy cảm và không thích hợp với bí quyết sử dụng cách trị tàn nhang bằng bột trà xanh này, bạn có thể nhờ đến công nghệ chữa tàn nhang hiệu quả với Laser Tonning. Đây là phương pháp loại bỏ 95% lượng tàn nhang trên da chỉ sau môt lần điều trị, mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://namda.info/

1 nhận xét to ''Cách trị tàn nhang bằng bột trà xanh không thể bỏ qua"

ADD COMMENT