BÀI VIẾT NỔI BẬT

Không thể bỏ qua 3 công thức trị nám da hiệu quả bất ngờ

By Unknown - Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016 No Comments

Làn da khô ráp đã khiến bạn không hài lòng lại xuất hiện thêm các đốm nám nâu đen càng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy cùng khám phá 3 cách trị nám da từ thiên nhiên sau nhé.

1. Dùng mật ong và chanh tươi giúp trị nám hiệu quả

 duong-da-toan-tap-chi-bang-mat-ong9
Công thức trị nám bằng mật ong và chanh đơn giản dễ thực hiện
Nguyên liệu:
  • 2 muỗng cà phê
  • 2 muỗng cà phê nước cốt chanh
  • 1 muỗng cà phê dầu oliu
Chế biến: Bạn đầu tiên cần trộn đều 3 nguyên liệu mật ong, nước cốt chanh và dầu oliu lại. Sau đó đến rửa mặt sạch bằng nước ấm và tiếp theo dùng bông gòn thấm dung dịch vừa được tạo ở trên thoa đều khắp mặt, nhất là nhữngvùng da bị nám. Đợi đến khi mặt nạ ở trên khô đi thì bạn làm sạch lại.
Mỗi tuần bạn sử dụng từ 2 – 3 lần, bạn sẽ có được làn sạch mụn và da hết nám, mịn màng như mình mơ ước. Đặc biệt, công thức trị nám bằng 2 nguyên liệu mật ong và chanh cũng có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa da và làm mờ nếp nhăn.

2. Công thức trị nám da bằng cách kết hợp cà chua với bột yến mạch

 
Nguyên liệu:
  • Một nửa quả cà chua
  • Hai muỗng cà phê bột yến mạch
Chế biến: Cà chua bạn đem xay nhuyễn và sau đó trộn đều cùng bột yến mạch. Cuối cùng rửa sạch da mặt và nhẹ nhàng đắp lên mặt rồi thư giãn khoảng 20 phút cho các chất ngấm vào da và tiếp theo rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện kiên trì 2 – 3 lần/ tuần.
Cà chua có chứa một hàm lượng lớn các chất như vitamin E, A, C,  bột yến mạch có chứa rất nhiều vitamin B. Do đó, khi bạn kết hợp 2 nguyên liệu trên thì chúng cùng nhau và chúng sẽ có một loại mặt nạ trị nám giúp làn da bạn nhanh chóng sạch bay nám, trắng mịn và ngày càng khiến bạn tươi trẻ rạng ngời hơn.

3. Công thức trị nám hiệu quả bằng xoài và dầu dừa

 Tuyet chieu tri seo tham bang dau dua cuc don gian 1
Xoài và dầu dừa dưỡng da sạch nám, mịn màng
Nguyên liệu:
  • nửa trái xoài chín
  • 2 muỗng cà phê dầu dừa
  • 1 muỗng cà phê sữa tươi
Cách làm: Đối với xoài chín thì bạn lột vỏ và dằm thật nhuyễn phần thịt, rồi sau đó bạn cho thêm dầu dừa, một chút sữa tươi vào nữa rồi sau đó bạn dùng thìa khuấy đều. Khi đã rửa mặt sạch bằng nước ấm xong, bạn hay lấy hỗn hợp trên đắp đều lên khắp mặt. Thư giãn khoảng 20 phút, chờ mặt nạ khô lại rồi làm sạch lại. Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt nạ trị nám bằng hỗn hợp xoài và dầu dừa kết hợp với sữa tươi.
Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện, sẽ không lâu sau đó bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi thực sự quá lớn trên làn da của mình. Những vết nám hay các đốm nâu, tàn nhang sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó chính là làn da trắng mịn của bạn
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Không thể bỏ qua 3 công thức trị nám da hiệu quả bất ngờ "