BÀI VIẾT NỔI BẬT

Khám phá 4 cách trị nám da tốt nhất bạn cần biết

By Unknown - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Mật ong được ví như thần dược giúp các chị em chăm sóc sắc đẹp. Dùng mật ong đắp mặt sẽ giúp làn da thật săn chắc, trắng sáng, lại sát khuẩn, trị mụn, xóa nám da làm da mịn màng. Hãy cũng khám phá ngay những bí kíp trị nám da từ mật ong và các nguyên liệu tự nhiên sau đây để có làn da đẹp như ý nhé!

1. Kết hợp bơ và mật ong xóa nám da tuyệt vời
loai-bo-vet-tham-don-gian-voi-nguyen-lieu-tu-nhien5
Mật ong là thần dược làm đẹp của chị em
Bơ và mật ong không chỉ có tác dụng loại bỏ nám da mà còn giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, trắng sáng.
Bạn chỉ cần trộn 3 thìa bơ (đã xay nhuyễn) cùng với 3 thìa mật ong, và cho thêm một chút lòng đỏ trứng gà, trộn đều và đắp hỗn hợp lên mặt, đặc biệt là vùng da bị thâm nám. Hỗn hợp tự nhiên này sẽ thẩm thấu qua da cực nhanh, giúp loại bỏ vết thâm nám, trả lại cho bạn làn da sáng đẹp ban đầu.
2 Mặt nạ mật ong kết hợp dầu oliu – bộ đôi trị nám hiệu quả
Kham pha cach lam trang da tay hieu qua voi dau oliu
Bộ đôi trị nám da hiệu quả
Bạn cần trộn dầu oliu và mật ong theo tỉ lệ 1:2 để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp đắp lên da khoảng 20 phút và thư giãn cơ thể và đầu óc để da có thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất có thể, đem đến hiệu quả cao hơn.
Hỗn hợp tự nhiên này sẽ bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da, làm mềm da, sát khuẩn và loại bỏ triệt để các vết thâm nám, ngoài ra còn ngăn ngừa lão hóa da, kích thích tuần hoàn máu dưới da giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào
3. Mặt nạ mật ong kết hợp cà chua trị nám da hiệu quả
mat-ong-va-ca-chua
Mật ong kết hợp với cà chua trị nám da hiệu quả
Trộn cà chua xay nhuyễn với mật ong theo tỉ lệ 3:1 và đắp lên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng hỗn hợp trị nám này đều đặn 2 tuần bạn sẽ đạt kết quả bất ngờ và như ý nhất! Những hắc tố sẽ biến mất hoàn toàn thay vào đó là một làn da sạch đẹp và căng mịn.
4. Trị nám da an toàn với mặt nạ oải hương và mật ong
Mặt nạ thiên nhiên trị nám bằng mật ong và hoa oải hương phù hợp với mọi loại da, Trộn đều 1 thìa mật ong cùng với 3 giọt tinh chất hoa oải hương, sau đó đắp lên da mặt khoảng 20 phút, bạn sẽ thấy giảm thâm nám rõ rệt. Mật ong có tác dụng sát khuẩn, trị mụn cho da, giúp da luôn căng sạch và sáng đẹp, loại bỏ nhanh các vết thâm trên da mặt. Tinh chất hoa oải hương kích thích tái tạo da, ngăn ngừa nám da, giúp da luôn khỏe mạnh và trắng sáng.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Khám phá 4 cách trị nám da tốt nhất bạn cần biết "