BÀI VIẾT NỔI BẬT

Ngôi sao lớn loại bỏ mụn trên mặt như thế nào?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Không phải lúc nào những ngôi sao lớn đều sở hữu khuôn mặt đẹp mịn màng không tì vết, không có một đốm mụn nào. Trên thực tế, khá nhiều ngôi sao nổi tiếng sở hữu một làn da sần sùi, nhiều mụn thậm chí là những vết thâm mà mụn để lại. Vậy làm thế nào để họ có thể xuất hiện trước công chúng với làn da đẹp không tì vết vậy.

1. Katy Perry
Katy Perry thường xuyên phải trang điểm lớp nền thật kỹ
Katy Perry thường xuyên phải trang điểm lớp nền thật kỹ
Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ nghĩ Katy Perry có làn da trắng mịn tự nhiên nhưng chính "khổ chủ" đã tiết lộ với tạp chí Cosmopolitan như thế này: "Mụn trứng cá đã gây ảnh hưởng rất tới làn da của tôi, nhất là các đốm sẹo thâm. Ý thức được nhược điểm này nên tôi thường xuyên phải trang điểm lớp nền thật kỹ và sử dụng nhiều phấn hơn".
2. Cameron Diaz
Cameron Diaz đã phải trải qua một quá trình điều trị lâu dài để cách trị mụn cám trên mặt. Chuyên gia thẩm mỹ của cô, Christopher Watt cho biết: "Tôi đã phải dùng để công nghệ ánh sáng để làm giảm bớt mụn và điều hòa sắc tố da cho Cameron Diaz". Ngoài ra, chuyên gia làm Christopher cũng khuyến cáo các bạn gái nên hạn chế tối đa để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời - nguyên nhân gây tổn thương và làm tăng sắc tố cho da.
3. Scarlett Johansson
Scarlett Johansson không bao giờ đi ngủ nếu chưa tẩy trang sạch sẽ
Scarlett Johansson không bao giờ đi ngủ nếu chưa tẩy trang sạch sẽ

Scarlett Johansson thú nhận với tạp chí thời trang Elle rằng: "Tôi cũng bị mụn trứng cá giống như tất cả mọi người. Và bí quyết thoát khỏi tình trạng này của tôi là không bao giờ đi ngủ nếu chưa tẩy trang sạch sẽ, kể cả khi tôi về đến nhà lúc 4 giờ sáng". Ngoài ra, cô chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm không có mùi thơm để hạn chế hóa chất tác động lên làn da nhạy cảm. "Mỗi tuần một lần, tôi giặt sạch cọ và bông mút trang điểm. Đây là nơi sinh sống của nhiều loại vi khuẩn gây tổn thương da".
4. Salma Hayek
Còn đối với Salma Hayek, cô từng bị stress nặng khi soi gương và nhìn thấy khuôn mặt nhiều mụn của mình. "Có giai đoạn gần như tôi không bước chân ra khỏi nhà vì mặc cảm. Cuối cùng, tôi đã tìm được một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chính thực phẩm nhiều chất béo là nguyên nhân gây mụn trứng cá".
Có thể đây là những mẹo nhỏ mà các sao bật mí cho bạn. Tuy vậy, nếu như khuôn mặt bạn xuất hiện quá nhiều mụn, mụn ở thể dạng nặng thì hãy nên chọn phương án tới gặp các chuyên gia da liễu để có được một phương pháp cũng như liệu trình điều trị mụn phù hợp với mình nhất nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Ngôi sao lớn loại bỏ mụn trên mặt như thế nào? "