BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016 No Comments

Mụn đầu đen tuy không sưng tấy, đau đớn như các loại mụn khác nhưng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, chúng sẽ rất dễ để lại sẹo rỗ xấu xí. Hãy tham khảo cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất dưới đây để lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên nhé.

1. Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen

cach-lam-sach-mun-dau-den-nhanh-nhat (3)
Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen
Để điều trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn cần phải nắm rõ nguyên nhân gây ra mụn. Trên thực tế, mụn đầu đen là một loại mụn trứng cá hở hoặc các nang lông có chứa tế bào chết, bã nhờn. Sở dĩ, mụn có màu đen là do bị phản ứng õy hóa, khiến phần tiếp xúc với oxy có màu đen.

2. Cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất bằng cơm nóng

cach-lam-sach-mun-dau-den-nhanh-nhat (4)
Cơm nóng làm sạch mụn đầu đen nhanh chóng
Mặc dù được biết đến khá lâu nhưng thời gian gần đây người ta mới quan tâm, chú ý nhiều hơn đến cách làm sạch mụn đầu đen này. Không chỉ tiện lợi thời gian, chi phí mà còn rất dễ thực hiện tại nhà. Với bí quyết trị mụn đầu đen này, bạn chỉ cần lấy một nắm cơm còn nóng, vo thành nắm tròn nhỏ lăn đều trên vùng da bị mụn đầu đen. Tuy vậy, bạn không nên sử dụng cơm quá nóng, sẽ khiến cho da bị bỏng rát, bong tróc, cũng như không sử dụng cơm quá nguội sẽ không mang lại hiệu quả như ý.
Cứ tiếp tục lăn đều, đến khi cơm nắm chuyển thành màu đen thì dừng lại. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít hơn. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, mỗi lần khoảng 20 phút để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Miếng lột mụn cũng là cách làm sạch mụn nhanh nhất

cach-lam-sach-mun-dau-den-nhanh-nhat (5)
Miếng lột mụn giúp bạn lấy đi nhân mụn và tế bào chết
Không khó để tìm cho mình một sản phẩm lột mụn ở các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đây có lẽ là cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất, được nhiều người ưa chuộng. Chúng có khả năng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và nhân mụn chi sau một thời gian ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, không có khả năng trị tận gốc mụn.
Bạn chỉ cần lấy miếng lột mụn, dán lên vùng da bị mụn đầu đen khoảng 20 phút, rồi gỡ nhẹ nhàng miếng lột mụn. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

4. Cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất bằng công nghệ Oxy-Led

cach-lam-sach-mun-dau-den-nhanh-nhat (2)
Trị mụn đầu đen tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, công nghệ Oxy-Led đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, dưới tác động của ánh sáng Led giúp phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng, tự nhiên.
cach-lam-sach-mun-dau-den-nhanh-nhat (6)
Kết quả trị mụn đầu đen bằng Oxy-Led
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất và sớm có kế hoạch điều trị phù hợp, nhanh chóng sở hữu làn da đáng mơ ước.

Chưa có bình luận cho bài:" Cách làm sạch mụn đầu đen nhanh nhất "