BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làm gì khi bị nám da mặt?

By Unknown - Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, sau khi sinh, trên khuôn mặt tôi bắt đầu xuất hiện vết nám nhỏ sẫm màu, càng ngày, nám càng lan rộng thêm. Xin các bác sĩ cho biết tôi cần làm gì khi bị nám da mặt? Xin cảm ơn!

4 lý do lựa chọn công nghệ Laser để trị tàn nhang dứt điểm 2
Rạng rỡ hơn với làn da trắng khỏe mạnh
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Da bị nám là vấn đề thường gặp đối với chị em phụ nữ sau quá trình sinh nở. Theo số liệu thống kê mới đây, có tới 70% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng này. Chúng thường biểu hiện là những đốm sẫm màu với nhiều kích thước khác nhau (to, nhỏ). Càng để lâu, nám sẽ càng lan rộng
Bạn nên tìm ra giải pháp điều trị da bị nám tận gốc để chấm dứt hoàn toàn tình trạng trên. Hiện nay, có các phương pháp trị nám da sau sinh như dùng kem bôi, uống thuốc dưới dạng viên… Tuy nhiên, nhược điểm chung của các giải pháp này là hiệu quả mang đến thường không cao, có thể làm rối loạn quá trình hoạt động của cơ thể. Để trị nám hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser.
Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang thế hệ mới, đã được cục FDA chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân nám, đồng thời tạo ra hiệu ứng kích thích chuỗi collagen và elastin phát triển, hồi phục tổn thương da từ sâu bên trong, cho làn da sáng mịn, tươi trẻ. Với cơ chế hoạt động đó, Yellow Laser trị nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Làm gì khi bị nám da mặt? "