BÀI VIẾT NỔI BẬT

2 cách trị nám da từ quả cam siêu an toàn, tiết kiệm

By Unknown - Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 No Comments

Nám da là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em, đặc biệt là các chị em sau khi sinh con. Vậy phải làm sao để trị nám da? Hãy cùng khám phá cách trị nám mảng từ quả cam sau đây để có được một làn da mịn màng xinh xắn nhé!

1. Cách trị nám da bằng nước cam đơn giản

Nước cam là nguyên liệu trị nám da hiệu quả
Nước cam có thành phần giàu vitamin C, chất axit tự nhiên và hàng loạt chất chống oxy hóa, nên rất hữu ích với làn da, nhất là da đang bị nám tấn công. Nước cam giúp đánh bay thâm nám, dưỡng da trắng hồng tự nhiên và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
Nguyên liệu:
  • 3 thìa nước cam
  • 2 thìa sữa tươi không đường
Cách thực hiện: Bạn hòa nước cam và sữa tươi cùng nhau, rồi rửa mặt thật sạch và nhẹ nhàng thoa dung dịch này lên khắp mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da. Thư giãn khoảng 20 phút và làm sạch da lại. Kiên trì thực hiện cách trị nám da bằng nước cam mỗi tuần 2 – 3 lần, sau thời gian ngắn da sẽ cải thiện đáng kể, vùng da xỉn màu trắng sáng hơn.

2. Cách trị nám da bằng vỏ cam cực tiết kiệm mà hiệu quả

Giống như nước cam, vỏ cam cũng chứa nhiều vitamin C, chất axit và chất chống oxy hóa. Do đó, bạn đừng vội bỏ chúng đi mà hãy tận dụng để giúp khắc phục tình trạng nám, tàn nhang trên làn da của mình và dưỡng da trắng đẹp hơn. Đặc biệt, vỏ cam cũng tẩy tế bào chết và làm sạch da rất tốt, giúp lấy đi hết lớp sừng, bã nhờn, bụi bẩn tích tụ lâu ngày trên bề mặt da.
Nguyên liệu:
  • 2 thìa bột vỏ cam
  • 2 thìa sữa chua không đường
Cách làm: Vỏ cam bạn phơi khô và nghiền nhuyễn, thêm sữa chua không đường vào, dùng thìa khuấy thật đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt, sánh mịn. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp vừa chế biến lên trong vòng 20 phút. Cuối cùng gỡ xuống và làm sạch lại lần nữa. Làm cách trị nám da bằng vỏ cam 2 lần/tuần.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" 2 cách trị nám da từ quả cam siêu an toàn, tiết kiệm "