BÀI VIẾT NỔI BẬT

Liệu trình điều trị nám da bằng Laser Toning trong bao lâu?

By Unknown - Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 1 Comment

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tên tôi là Trang. Hiện tôi đang có ý định đi điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning. Tôi muốn hỏi bác sĩ điều trị nám bằng Laser Toning trong bao lâu thì sạch nám. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!

4 lý do lựa chọn công nghệ Laser để trị tàn nhang dứt điểm 2
Rạng rỡ với làn da trắng mịn màng không thâm nám


Trả lời:
Chào chị Trang!
Rất vui vì nhận được câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:
Công nghệ Laser Toning được các chuyên gia da liễu và người sử dụng đánh giá là công nghệ trị nám sâu và nám hỗn hợp rất hiệu quả, lại đảm bảo an toàn cho da. Công nghệ này sử dụng kết hợp hai bước sóng khác nhau: bước sóng 1064nm và nước sóng 532nm tác động đồng thời vào vùng da có nám. Trong khi bước sóng dài tác động vào lớp hạ bì, triệt tiêu hoàn toàn các sắc tố gây nám da nằm sâu tại đây thì bước sóng ngắn hơn sẽ hút bỏ nám trên bề mặt da. Nhờ đó, các vết nám
da sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn.
Tuy nhiên, hiệu quả điều trị nám da còn phù thuộc vào liệu trình điều trị nám. Thông thường, một liệu trình điều trị nám da bằng Laser Toning sẽ kéo dài khoảng 6 – 10 lần, mỗi lần cách nhau từ 10 – 15 ngày. Như vậy là sau khoảng 2 – 3 tháng điều trị, các vết nám da trên mặt chị sẽ được loại bỏ hiệu quả đến 85 – 95%.
Do không phải điều trị liên tục giống như các phương pháp thiên nhiên khác và mỗi lần trị liệu cũng rất nhanh chóng, chỉ mất… phút do đó không ảnh hướng tới công việc và cuộc sống của chị. Chị có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để trị nám và hết nám da nhanh chóng nhất.
Laser Toning không chỉ làm hết nám da nhanh, mà còn rất an toàn. Chữa hết nám da với Laser Toning không đau đớn, không hại da mà còn mềm mịn, trắng sáng đều màu hơn sau liệu trình điều trị.
Chúc bạn sức khỏe và sớm điều trị được nám da!
Xem thêm:
Bác sĩ tư vấn

1 nhận xét to ''Liệu trình điều trị nám da bằng Laser Toning trong bao lâu?"

ADD COMMENT
  1. Trị nám sau sinh bằng tinh bột nghệ là phương pháp dân gian giúp các mẹ lấy lại nhan sắc của mình khi trải qua lần vượt cạn và còn trọn thiên chức của mình. Thử ngay để có thể thổi bay vết nám, lấy lại làn da tươi sáng của mình nhé!

    Trả lờiXóa