BÀI VIẾT NỔI BẬT

Gỡ rối: nhổ lông chân có sao không?

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016 No Comments

Lông chân dài, rậm rạp là vấn đề đáng lo ngại ở chị em bởi nó ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ. Hiện nay thay vì áp dụng những phương pháp như cạo lông, waxing...thì nhiều người lại lựa chọn loại bỏ lông chân bằng nhíp. Vậy nhổ lông chân có sao không?

1. Nhổ lông chân có sao không? - Chuyên gia giải đáp

nho-long-chan-co-sao-khong 38Gỡ rối: nhổ lông chân có sao không?
Để loại bỏ những sợi viôlông đáng ghét hiện nay có rất nhiều cách như: cạo, waxing, nhổ...Tuy nhiên, mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm khác nhau đòi hỏi người dùng phải cân nhắc để lựa chọn được biện pháp triệt lông hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy mà vấn đề "nhổ lông chân có sao không?" đang rất được các chị em quan tâm trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay.
Theo các chuyên gia da liễu, nhổ lông chân có rất nhiều lợi ích như: giúp chị em tự tin hơn khi diện đồ, nhổ lông đều đặn giúp lông mọc ít hơn... nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại không ít những hạn chế:
nho-long-chan-co-sao-khong 2Nhổ lông chân gây viêm nhiễm da
- Nhổ lông chân có thể gây viêm nhiễm: Nhổ lông chân bằng nhíp sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm tại khu vực bị chấn thương ở chân lông. Biểu hiện bên ngoài là những cục đỏ, nốt sần và khá đau.
- Gây giãn nở lỗ chân lông: Khi bạn dùng nhíp tác động trực tiếp lên vùng da, chỗ chân lông sẽ giản nỡ to tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây ra những căn bệnh về da, điển hình là bệnh viêm nang lông.
nho-long-chan-co-sao-khong 35Lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển
- Gây thâm đen da: Thường xuyên nhổ lông chân sẽ gây thâm đen vùng da điều trị, lỗ chân lông bị sần sùi do khi nhổ lông ra khỏi bề mặt da sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị kích thích cộng với các tuyến mồ hôi và quá trình bài tiết của cơ thể làm gây nên thâm đen ở vùng da nhổ lông.

2. Những lưu ý khi thực hiện nhổ lông chân tại nhà

- Thoa sáp trước khi nhổ lông chân
nho-long-chan-co-sao-khong 1Thoa sáp trước khi nhổ lông chân
Trước khi thực hiện nhổ lông chân bạn nên sử dụng sáp để làm giảm tình trạng đau đớn khi tẩy lông. Nếu ở nhà, để tránh mọc lại nhiều lông, sẽ tăng sự đau đớn khi nhổ lông, bạn cần thường xuyên đắp mặt nạ. Và sau đó nên chườm một ít nước đá lên vùng da cần triệt lông nhé.
- Hạn chế để da chân tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau nhổ lông
Sau khi nhổ lông chân, trên bề mặt da thường xuất hiện những nốt đỏ nhỏ tuy nhiên chúng sẽ biến mất sau vài giờ. Vì vậy, trong thời gian đó, bạn cần hạn chế tối đa ra ngoài trời nắng và sau khi nhổ lông xong thì bạn nên thoa một lớp kem dưỡng da để bảo vệ làn da tuyệt đối, và hạn chế sự đau rát.
nho-long-chan-co-sao-khong 3Hạn chế để da chân tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 6 - 8 tiếng sau triệt lông
Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc "nhổ lông chân có sao không?". Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, để triệt lông chân an toàn và triệt để thì bạn nên áp dụng công nghệ New Elight. Đây là công nghệ triệt lông chân tiên tiến nhất của Mỹ đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.
Để biết thêm chi tiết về công nghệ triệt lông hiện đại này bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ qua tổng đài: 1900 6450 để được các chuyên gia đầu ngành giải đáp chi tiết.

Chưa có bình luận cho bài:" Gỡ rối: nhổ lông chân có sao không? "