BÀI VIẾT NỔI BẬT

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất bạn có biết

By phong trần - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em là con gái mà chân lại rất nhiều lông nên em không dám mặc váy ngắn, điều này khiến em rất tự ti. Em muốn đi triệt lông nhưng không biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. ( Thu Hiền - Hải Dương)

Tư vấn:
Thu Hiền thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc "triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất? của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Triệt lông là một phương pháp làm đẹp không quá phức tạp. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là điều rất quan trọng để tránh những tai nạn đáng kể xảy ra. Tuy nhiên, băn khoăn triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Chuyên gia giải đáp Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt 1
Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Kangnam địa chỉ triệt lông hiệu quả nhất
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là địa chỉ triệt lông uy tín tại Việt Nam. Bởi tại đây:
- Sở hữu công nghệ triệt lông vĩnh viễn: Với công nghệ hoạt động thông minh, công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất New E-Light đang được các chuyên gia đánh giá là phương pháp triệt lông hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn đánh giá cao nhờ: sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -120nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sóng New E-Light tạo rào chắn không có dinh dưỡng sợi lông, làm lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Hiện nay, công nghệ New E-Light đang được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
-Có các bác sĩ giàu kinh nghiệm: Làm nên thương hiệu Kangnam còn là những bác sĩ chuyên gia trong và ngoài nước tay nghề cao, chuyên môn vững, có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ giúp bạn triệt lông vĩnh viễn.
-Quy trình dịch vụ an toàn, cơ sở vật chất hiện đại: Nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật triệt lông trong các phòng vô trùng, các thiết bị phẫu thuật đảm bảo. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình nhất, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
-Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thực hiện làm đẹp tận tình, chu đáo.
Trên đây là câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt. Nếu bạn còn thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số Hotline1900.6450.

Chưa có bình luận cho bài:" Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất bạn có biết "