BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chia sẻ 2 cách làm mặt nạ trị nám da từ mật ong siêu hiệu quả

By Unknown - Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016 No Comments

Mật ong được xem là thần dược trong làm đẹp của các chị em. Chính vì vậy mà các công thức làm đẹp da đều được các Eva tin tưởng áp dụng. Sau đây, mình xin giới thiệu thêm 2 công thức làm mặt nạ trị nám da từ mật ong để phái nữ thật quyến rũ.

1. Cách làm mặt nạ trị nám da bằng mật ong + bơ

Mặt nạ mật ong và bơ giúp xóa nám da hiệu quả
Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị nám hiệu quả.
Xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong và một lòng trắng trứng gà và bôii hỗn hợp này nên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu bạn đắp mặt nạ này thường xuyên duy trì đều đặn bạn sẽ thành công trong công cuộc trị nám của mình.

2. Cách trị nám da mặt bằng mặt nạ mật ong + bí đao

Rất nhiều bạn gái đã biết sử dụng mặt nạ cao bí đao để trị nám hiệu quả. Cao bí đao có thể làm một lần, bảo quản và sử dụng ở những lần tiếp theo.
Chuẩn bị:
- 0,5 kg bí đao đã gọt vỏ, bỏ ruột.
- 1,5 lít rượu trắng, 1 lít nước.
- 0,5kg mật ong.
Cách làm: Bí đao cắt miếng cho vào hỗn hợp rượu + nước. Đun vừa lửa chừng 6h cho đến khi còn khoảng 1 bát nước thì cho ra nghiền bằng muôi gỗ. Nghiền kỹ rồi lọc qua vải màn cho mịn. Đổ lại nồi và cho thêm mật ong vào đun chừng 2h , quấy đều tay.
Cho vào lọ thủy tinh và mở lắp để cao nguội và chuyển sang dạng cô đặc, dạng keo. Bạn có thể đậy kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô thoáng để bảo quản cao
Cách thử cao: cho 1 ít lên tay xoa xoa thấy cao ko dính quá là được.
Trước khi dùng phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Chờ từ 30-40p cho da khô hẳn. Bôi cao lên mỏng như bôi kem dưỡng, tán đều, có thể kết hợp mát xa nhẹ. Chờ ít nhất 30’ rồi rửa sạch bằng nước. Dùng hàng ngày.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Chia sẻ 2 cách làm mặt nạ trị nám da từ mật ong siêu hiệu quả "