BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám mảng bằng cách nào hiệu quả nhất?

By Unknown - Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Lan, 22 tuổi. Tôi bị nám mảng đã 2 năm nay, dù áp dụng cách nào cũng không hiệu quả. Nám không hề mờ đi mà còn xuất hiện nhiều thêm khiến tôi rất lo lắng. Tôi muốn hỏi bác sĩ có cách trị nám mảng hiệu quả nhất. Cảm ơn các bác sĩ! 

(Lan, Hải Dương)

tri-nam-da-hieu-qua-nhat
Trả lời:
Chào bạn Lan!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Để trị nám mảng hiệu quả chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phương pháp trị nám mảng an toàn và nhanh chóng đang được áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới và được giới chuyên gia đánh giá cao, đó là công nghệ Mesotheraphy.
Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore…. Tại Việt Nam, công nghệ này đang được áp dụng tại nhiều địa chỉ Thẩm mỹ viện giúp trị nám mảng hiệu quả cho nhiều khách hàng.
Mesotheraphy là công nghệ trị nám hoạt động theo cơ chế đưa tinh chất cùng thuốc đặc trị nám vào sâu dưới da, trên một diện rộng nhờ vào máy Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica để trị nám mảng hiệu quả. Các dưỡng chất và thuốc đặc trị này sẽ phá hủy, ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố gây nám, giúp trị nám từ bên trong da. Đồng thời nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da khỏe mạnh thay thế cho các tế bào già cỗi, hư tổn vùng da nám. Do đó, công nghệ Mesotherapy giúp trị nám hiệu quả, vĩnh viễn và làm da tươi sáng, mịn màng hơn.
Trị nám da bằng Mesotheraphy là phương pháp trị nám mảng hiệu quả, an toàn mà giá cả hợp lý, cho chị em lựa chọn tối ưu nhất để cải thiện tình trạng da của mình.
Bạn nên dành thời gian tới trực tiếp các thẩm mỹ viện có ứng dụng công nghệ này để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn thêm về trị nám da nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám mảng bằng cách nào hiệu quả nhất? "