BÀI VIẾT NỔI BẬT

Trị nám da bằng công nghệ Peeling có gây dị ứng không?

By Unknown - Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Mình bị nám mảng đã lâu và đang có ý định đi trị nám mảng bằng Peeling. Nhưng mình vẫn băn khoăn không biết công nghệ này có gây dị ứng da không? Và điều trị có lâu không?

Lý do nên lựa chọn công nghệ Laser Toning để trị nám sâu 2
Làn da rạng ngời sau trị nám da
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:
Công nghệ Peeling được đánh giá là một trong các công nghệ trị nám mảng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ thẩm thấu các dưỡng chất đặc biệt lên vùng da có nám, tác động lên lớp biểu bì, tạo tổn thương nhẹ, kích thích bong các vết nám khỏi bề mặt da. Đồng thời các dưỡng chất thấm sâu vào da, ức chế sự hình thành của các sắc tố nám, giúp xóa sạch vết nám từ trong ra ngoài. Đặc biệt, công nghệ Peeling không gây hại hay dị ứng cho da do các tinh chất đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về tính an toàn cho người sử dụng.
Tùy vào tình trạng nám da của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị. Thông thường liệu trình điều trị nám bằng Peeling từ 4 – 6 lần. Với trường hợp của bạn, cần được bác sĩ thăm khám vùng da bị nám để biết chính xác liệu trình điều trị vì thế bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện có áp dụng công nghệ này.
Chúc bạn luôn trẻ đẹp!

Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" Trị nám da bằng công nghệ Peeling có gây dị ứng không? "