BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong trị mụn

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments

Công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong trị mụn - Bài viết này sẽ giúp các bạn biết được công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong điều trị mụn cũng như những công dụng khác từ cây nha đam với sức khỏe của bạn nhé.

Tìm hiểu thêm: trị mụn cám bằng chanh
Nha đam là một trong những phương pháp trị mụn lâu đời phổ biến nhất. Ngoài tác dụng trị mụn, nha đam còn giúp điều trị cháy nắng, làm lành vết trầy xước và vết cắt nhỏ. Đây là loài cây thuộc giống xương rồng, lá của nó có chứa một loại nhựa trong dày có thể dùng để thoa lên các vùng da bị tổn thương.
Công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong trị mụn
Công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong trị mụn
Nha đam có nhiều đặc tính như kháng khuẩn, chống viêm, làm se, ức chế đau đớn, giảm sẹo và kích thích tế bào tăng trưởng, giúp điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả và tự nhiên. Ngoài ra, nó còn chứa các vitamin, khoáng chất, protein, axit amin và enzyme giúp làn da và cơ thể của chúng ta khỏe mạnh hơn bằng cách thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Những thông tin và phương pháp chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng nắm được cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả.
Cách trị mụn nhanh chóng bằng sử dụng trực tiếp nước ép nha đam
Không phải khi trị mụn là chúng ta cần phải tác động trực tiếp vào nốt mụn hay làn da có mụn. Vì thế, khi trị mụn với nha đam bạn có thể không sử dụng các biện pháp bôi trực tiếp nha đam lên da mà sử ngay chính nước ép của nha đam. Nước nha đam có khả năng điều trị làn da bị tổn thương. Các nghiên cứu nói rằng có thể sử dụng gel nha đam cả bên ngoài lẫn bên trong để giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch máu, giảm viêm và ngăn ngừa mụn nhiễm trùng thêm.
Ngoài ra, loại nước ép này còn giúp chữa bệnh ung thư phổi, tiểu đường loại 2, viêm loét đại tràng,… Vì vậy, tốt nhất bạn nên uống một chút nước ép lô hội mỗi ngày.
Nếu vừa muốn trị mụn lại chăm sóc da hoàn hảo bạn có thể tham khảo thêm những công thức điều trị mụn chăm sóc da tại bài viết: cách chữa mụn cám tận gốc Bạn sẽ được chia sẻ nhiều hơn nữa các công thức làm đẹp hay nhé.

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Công dụng của nha đam và nước ép nha đam trong trị mụn "