BÀI VIẾT NỔI BẬT

5 thực phẩm trị nám da hiệu quả

By Unknown - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Nám da là do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn xóa bỏ nám da cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất. Hãy cùng bỏ tay ngay những món ăn sau đây để xóa bỏ nám da và luôn có được một làn da khỏe mạnh nhé!

1. Rau ngót thanh nhiệt, giải độc, trị nám da hiệu quả
tri-nam-da-hieu-qua-duong-cho-da-trang-hong-voi-rau-ngot-va-mung-toi
Nước rau ngót giàu dinh dưỡng, xóa nám da hiệu quả
Rau ngót là thực phẩm được dùng khá phổ biến trong bữa ăn gia đình và được chế biến thành nhiều loại nước uống chữa bệnh, trị nám da hiệu quả.
Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu… đồng thời nó còn chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Vì vậy bổ sung rau ngót vào thực đơn hàng ngày giúp làn da của bạn ngày càng tươi sáng.
2. Mật ong – nguyên liệu giúp xóa nám da hiệu quả
Trong mật ong chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất và các kháng sinh tự nhiên rất tốt cho da và sức khỏe. Mật ong tự nhiên có khả năng hút nước, ngăn ngừa hiện tượng da khử nước giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da sâu ở bên trong, làm da mềm mại và mịn màng hơn, đem lại vẻ tươi sáng cho làn da bị xỉn và ngăn da bị đổi màu. Đồng thời, mật ong còn có khả năng loại trừ nếp nhăn, vết chân chim và chống viêm da.
3. Cà tím – thần dược trị nám da và tàn nhang
Cach chua nam mang bằng cà tím rất đơn giản: cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn.
4. Đu đủ giúp xóa bỏ nám da
cang-da-mat-tai-nha-hieu-qua-voi-vai-meo-don-gian
Đắp mặt nạ đu đủ – xóa nám da hiệu quả
Đu đủ là một trong những loại quả rất tốt cho phái đẹp và là cách trị nám hiệu quả từ trước đến nay. Nguyên nhân là do đu đủ có tác đụng kích thích tăng lượng hormone estrogen – nội tiết tố nữ trong cơ thể phụ nữ, điều này đặc biệt giúp cho da đẹp mịn màng, da trắng sáng, sạch mụn, lông không mọc rậm và thô cứng, ngoài ra còn có công hiệu cải thiện kích thước vòng một cho chị em.
5. Giấm táo bí quyết hay giúp trị nám da
Giấm táo giúp làm se lỗ chân lông, làm chậm lại quá trình lão hoá da nhờ tác động chống ôxy hoá. Tính axít nhẹ trong giấm táo giúp da mềm mại, tẩy nhẹ những tế bào chết trên bề mặt da giúp loại bỏ các sắc tố làm nám da ở tầng da bề mặt, giúp da sáng mịn trở lại.
Xem thêm:

Chưa có bình luận cho bài:" 5 thực phẩm trị nám da hiệu quả "