BÀI VIẾT NỔI BẬT

Cách làm trắng da vùng mông hiệu quả chỉ sau 3 ngày

By phong trần - Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 No Comments

Tham khảo ngay cách làm trắng da vùng mông siêu đơn giản và hiệu quả để cùng đem tới cho  mình làn da mịn màng trắng sáng , tự tin tỏa sáng trong những ngày hè này bên những bộ bikini sexy nhé!

16 - 1
Sở hữu làn da đẹp nhờ áp dụng đúng phương pháp 

LÀM TRẮNG DA VÙNG MÔNG BẰNG CHANH

Nhiều người chỉ sử dụng nước cốt chanh để làm đẹp mà không biết rằng, chính những tinh chất có tong vỏ chanh cũng có hiệu quả loại bỏ những tế bào da chết, da sần cứng, giúp làn da sáng, hồng hơn.
Bạn có thể cắt đôi quả chanh và chà nhẹ lên bề mặt da vùng mông trong khoảng từ 15 - 20 phút, sau đó dùng cả vỏ chanh để chà nhẹ một lần nữa, tăng hiệu quả làm trắng da vùng mông bằng phương pháp này.
Mojito cocktai
Chanh tươi cũng là nguồn nguyên liệu làm đẹp hiệu quả

LÀM TRẮNG DA VÙNG MÔNG BẰNG DẦU OLIU

Sự kết hợp giữa tinh dầu oliu và tinh bột nghệ có tác dụng giúp làn da trắng sáng, hồng hào dần đều, hết thâm, sậm màu. Bởi đơn giản, trong tinh bột nghệ có chứa một hàm lượng lớn những chất có thể làm mờ các vết thâm nám, trong khi đó, dầu oliu có tác dụng giúp da dịu nhẹ, dưỡng da và giúp da đánh bật tone trắng hồng.
Bạn có thể trộn hỗn hợp tinh bột nghệ cùng dầu oliu thành dạng sền sệt và massage đều lên vùng mông, sau đó giữ cho hỗn hợp khô đi và tắm lại bằng nước mát.
Áp dụng cách làm trắng da vùng mông bằng dầu oliu và bột nghệ trong thời gian dài để đạt được hiệu quả như mong muốn.
olive oil
Sử dụng dầu oliu và bột nghệ để tắm trắng mông

LÀM TRẮNG DA VÙNG MÔNG VỚI CÁM GẠO

Trong cám gạo có chứa nhiều thành phần vitamin, dưỡng chất có khả năng giúp làn da sáng hồng hơn. Đặc biệt, cám gạo khá lành tính và cũng dễ kiếm. Bạn chỉ cần chắt lại nước vo gạo đầu tiên để lắng lại, gạn lấy tinh bột cám gạo là có thể dùng ngay.
Quá trình làm trắng da vùng mông với cám gạo, bạn có thể massage nhẹ nhàng để những tinh chất bên trong cám gạo có thể thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, giúp da sáng hồng bật tone đều màu, làm mờ dần những vết thâm và loại bỏ đi những tế bào chết trên bề mặt da.
top-bien-phap-dan-gian-giup-ban-tri-viem-nang-long-hieu-qua
Tắm trắng với cám gạo
Nguồn:  http://dieutrida.com.vn/

Chưa có bình luận cho bài:" Cách làm trắng da vùng mông hiệu quả chỉ sau 3 ngày "