BÀI VIẾT NỔI BẬT

72% cánh mày râu thích phụ nữ có má lúm đồng tiền

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016 No Comments

Theo thống kê gần đây, có đến 72% cánh mày râu thích phụ nữ có má lúm đồng tiền. Tại sao họ lại thích như vậy, có điều gì bí mật ở đây chăng? Cùng khám phá nhé!

72% cánh mày râu thích phụ nữ có má lúm đồng tiền 

Một thống kê gần đây được tiến hành với hơn 2000 nam giới, họ được xem những bức ảnh của các cô gái có má lúm đồng tiền và những bức ảnh những cô gái không có má lúm đồng tiền sau đó họ được hỏi một số câu hỏi như: bạn thấy cô gái nào xinh hơn, cô gái nào cuốn hút bạn...
phụ nữ có má lúm đồng tiền 1
Má lúm đồng tiền - nét duyên của người con gái Việt
Có đến 72% nam giới cho rằng phụ nữ có má lúm đồng tiền duyên dáng, cuốn hút và xinh hơn. Họ nói rằng nhìn họ cười cảm giác rất ấm áp và thân thiện, nếu là người yêu sẽ dễ chia sẻ còn nếu là cộng sự cũng dễ tìm được điểm chung hơn. Đây là ấn tượng ngay từ lúc ban đầu, từ cái nhìn đầu tiên.

Tại sao cánh mày râu lại thích phụ nữ có má lúm đồng tiền?

Con gái có má lúm đồng tiền bí ẩn
phụ nữ có má lúm đồng tiền 2
72% cánh mày râu thích phụ nữ có má lúm đồng tiền

Hoàng Hải (25 tuổi) chia sẻ:
 "Mình tấn công nàng nhưng mà nàng "diễn" vờ không thấy, thỉnh thoảng lại cười một cái như mở lòng lúc lại im bặt kiểu nghiêm túc, thật không biết phải làm sao. Mình biết thừa như thế nhưng mà sao thấy vẫn đáng yêu và muốn theo đuổi cho được mới thôi".Nét duyên thầm thoắt ẩn thoắt hiện cùng với nụ cười mà má lúm đồng tiền tạo ra cũng khiến người con gái trở nên bí ẩn, hấp dẫn, khiến bạn khác giới tò mò, mong muốn được khám phá.
 Phụ nữ có má lúm đồng tiền dịu dàng, tâm lý
Đôi má lúm đồng tiền ẩn hiện nét dịu dàng, nữ tính ở người con gái. Khi cười nhẹ nhàng, má lúm đồng tiền tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người “quân tử”. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân khiến đôi má lúm đồng tiền xuất hiện thứ 3 trong bộ Mười thương của ca dao Việt Nam.
phụ nữ có má lúm đồng tiền 5
Nét độc đáo rất riêng của người con gái có má lúm đồng tiền
Nguyễn Trần Vũ (Hà Nội) nói rằng: "Mẹ tớ là người có má lúm đồng tiền nè rõ là hiền mà lại rất tâm lý nên tớ sau này cũng muốn có người yêu có má lúm đồng tiền. Về nhà vợ cứ cười lại dịu dàng hỏi han cũng thấy sướng".
 Má lúm đồng tiền cho phụ nữ nhìn trẻ dai
Ai cũng thích có một người vợ đẹp, luôn tươi tắn, rạng ngời. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều chàng trai thích phụ nữ có má lúm đồng tiền hơn. Nụ cười tươi khiến người con gái tràn đầy sức sống, lôi cuốn ánh mắt người khác giới. Nụ cười cũng toát lên một phần cốt cách, tính nết của họ.
phụ nữ có má lúm đồng tiền 4
Nụ cười tươi tắn với chiếc má lúm đồng tiền
Đôi má lúm đồng tiền đã tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn cho người con gái, khiến họ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Có lẽ vì thế, má lúm đồng tiền trở thành ao ước của biết bao người, mong muốn sở hữu. Với những cô nàng không có má lúm đồng tiền, bạn có thể tạo má lúm xinh duyên như thật chỉ sau 15 phút với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc.
Phụ nữ có má lúm đồng tiền 9
Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười thêm duyên
Bác sĩ sẽ tạo mộ vết rạch nhỏ trong niêm mạc má, dùng chỉ khâu thẩm mỹ tạo sự kết dính giữa da và cơ vùng má để khi cười cơ co rút kéo da vào trong và hình thành má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật. Quá trình tạo má lúm được tiến hành trong 15 phút, hồi phục sau 1 - 2 tuần.
Phụ nữ có má lúm đồng tiền bí ẩn, xinh xắn, rạng rỡ. Bạn muốn được sở hữu chiếc má lúm như vậy? Hãy liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chưa có bình luận cho bài:" 72% cánh mày râu thích phụ nữ có má lúm đồng tiền "