BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công nghệ New Elight có điều trị hiệu quả viêm nang lông?

By Nguyễn Gấm - Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016 No Comments

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trước đây, được một người bạn giới thiệu đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam triệt lông nách bằng công nghệ New Elight. Cho đến bây giờ, em rất hài lòng với kết quả đạt được. Nhưng hiện tại, đôi chân của em đang có tình trạng bị viêm nang lông và có ý định quay lại Kangnam để điều trị. Bác sĩ có thể cho em biết, điều trị viêm nang lông ở chân bằng công nghệ New Elight có hiệu quả không? Em xin cảm ơn!

(Thu Phương - Bắc Giang)
Trả lời:
Chào bạn!
Đầu tiền, chuyên mục tư vấn cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Viêm nang lông ở chân là bệnh phổ biến mà nhiều người mắc phải. Bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân như: Dị ứng hoặc nhiễm khuẩn; do cạo, nhổ không đúng cách làm vùng da bị tổn thương; do vệ sinh không sạch sẽ khi lượng bã nhờn tiết ra quá nhiều làm tắc cổ nang lông...
Viêm nang lông hoàn toàn có thể được điều trị với công nghệ New Elight
Viêm nang lông hoàn toàn có thể được điều trị với công nghệ New Elight
New Elight là công nghệ độc quyền được ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Công nghệ này vừa triệt lông vĩnh viễn, vừa điều trị bệnh viêm nang lông hiệu quả, mang lại cho bạn là da trắng mịn tự nhiên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm quay lại Kangnam để điều trị viêm nang lông ở chân, chắc chắn kết quả mang lại sẽ làm bạn hài lòng như bạn đã từng triệt lông nách tại đây.
New Elight là một trong những công nghệ tiên tiến với cơ chế hoạt động thông minh. Với bước sóng 590nm - 1200nm và tự điều chỉnh năng lượng sao cho phù hợp với tình trạng lông và tình trạng bệnh cần điều trị. Nhờ tính chất chọn lọc này mà năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú mà không làm tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu lông nhanh chóng. Đồng thời, ánh sáng RF tự động kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị. Đặc biệt, công nghệ sử dụng ánh sáng IPL giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tác động trực tiếp đến vùng da bị viêm nang lông, làm mịn và sáng da tự nhiên.
Với công nghệ New Elight không chỉ triệt lông hiệu quả mà còn điều trị bệnh viêm nang lông vĩnh viễn, không có nguy cơ tái phát, mang lại cho bạn đôi chân mịn màng tự nhiên.
Với câu trả lời trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hi vọng được gặp lại bạn trong thời gian sớm nhất!
Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp!
Chuyên mục tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Nguồn: http://dichvuthammy.org/

Chưa có bình luận cho bài:" Công nghệ New Elight có điều trị hiệu quả viêm nang lông? "