BÀI VIẾT NỔI BẬT

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn, khử sạch mùi hôi khó chịu

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016 No Comments
Bạn cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ vì vùng kín không chỉ rất rậm lông mà lại còn có một mùi hôi khó chịu. Quả thực, đây là điều không phải 1 hay 2 người mắc phải mà khá nhiều người gặp phải vấn đề này. Bạn có biết rằng, vùng kín bị mùi hôi, nguyên nhân chính là do có lượng lông rậm rạp hay không?
Lông vùng kín rậm rạp rất dễ khiến vùng này ẩm ướt và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh viêm chân lông hoặc mùi hôi. Tuy nhiên, các phương pháp tẩy lông vùng kín thông thương như cạo, waxing rất dễ khiến vùng da nhạy cảm này bị tổn thương.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light, đảm bảo tẩy lông vùng kín an toàn, không gây đau rát, tẩy lông vĩnh viện.
Triệt lông vùng kín vĩnh viễn, khử sạch mùi hôi khó chịu112
Triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light
Công nghệ ánh sáng New E-light là cách tẩy lông vùng kín vượt trội nhất nhờ 2 tác động song song: tẩy lông vùng kín vĩnh viễn không gây đau, làm đẹp ra sau trị liệu tẩy lông.
Dải ánh sáng năng lượng cao cùng sự kết hợp với công nghệ IPL và sóng RF, len lỏi vào từng lỗ chân lông, hấp thụ melamin, triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng các sợi lông. Do đó, các sợi lông khô héo và rụng 1 cách tự nhiên. Các năng lượng này tuyệt đối an toàn với da, không gây bỏng rát hay xâm lấn da nên bạn hoàn toàn không thấy đau trong suốt thời gian điều trị. Bên cạnh đó, các sợi lông bị triệt tiêu tận gốc nên không còn khả năng quay trở lại.
Với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tẩy lông vùng kín bằng New E-light được thực hiện một cách nhẹ nhàng, đảm bảo được cả chất lượng và độ an toàn với thời gian điều trị ngắn , chỉ từ 4 – 6 lần đã thấy kết quả rõ rệt và triệt tiêu từ 90 – 99 % lượng lông.
Bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm để thực hiện trị liệu triệt lông vùng kín, hết ngứa rát và tự tin hơn khi diện đồ bơi hay các sản phẩm thời trang sexy mà mình đang mong muốn nhé. Có rất nhiều khách hàng đã thực hiện liệu trình triệt lông tại Kangnam đã có được kết quả thực sự tốt nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Triệt lông vùng kín vĩnh viễn, khử sạch mùi hôi khó chịu "