BÀI VIẾT NỔI BẬT

Hướng dẫn cách trị sẹo mụn từ thiên nhiên hiệu quả

By phong trần - Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016 No Comments

Những vết sẹo mụn trên mặt gây mất thẩm mỹ và làm mất sự tự tin khi giao tiếp. Để khắc phục tình trạng này cùng tham khảo và áp dụng một số cách trị sẹo mụn trên mặt hiệu quả dưới đây để xóa tan những vết sẹo trên mặt.

Giải quyết mụn cho độ tuổi 20 như thế nào?

Cách trị sẹo mụn từ thiên nhiên với vitamin E

Vitamin rất có lợi cho sức khỏe và làn da. Vitamin B còn kích thích tăng sinh collagen, cung cấp dưỡng chất, giúp hàn cấu trúc da tổn thương sau mụn hiệu quả. Cách trị sẹo mụn tự nhiên này tiết kiệm chi phí và được thực hiện đơn giản.  Lưu ý không áp dụng khi da mặt đang nổi mụn hoặc có vùng sa chầy xước.
Cách làm: Bạn hãy chuẩn bị 2 viên vitamin E. Sau đó xoa nhẹ nhà vùng da mụn trên mặ, sẽ tốt hơn nếu bạn massage với động tác xoa tròn. Bạn cũng cần tránh để các chất trên tiếp xúc với mắt. Bạn cũng đừng quên là bạn nên rửa sạch vùng da ấy và vỗ nhẹ cho nó khô trước khi sử dụng các sản phẩm trên. Sau khi đã mát xa xong, hãy giữ nó trên da trong vòng từ 3 – 4 tiếng đồng hồ trước khi rửa lại bằng nước ấm.

Massage vùng da bị sẹo hiệu quả

Lấy 2 tay xoa nhẹ vào nhau cho đến khi ấm dần thì đưa lên vết sẹo. Bạn hãy tiếp tục chà nhẹ theo chiều kim đồng hồ rồi thực hiện cho đến khi vết sẹo nóng dần và đỏ ửng. Kiên trì thực hiện cách điều trị sẹo này ít nhất 30 phút mỗi ngày để thấy hiệu quả nhé.
Nhung cach lam trang da co cuc hieu qua

Trị sẹo mụn với tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh là một trong những cách trị sẹo tại nhà giúp bạn đẩy lùi những vết sẹo mụn hiệu quả bởi trà xanh có đặc điểm nổi bật là khả năng kháng khuẩn, làm sạch da và phòng ngừa mụn rất tốt.
Cách làm: Bạn hãy lấy một ít trà xanh, cho 1 lượng nhỏ vào trong lòng bàn tay, sau đó bạn hãy massage nhẹ nhàng trên làn da bị sẹo mụn. Bạn hãy kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần những vết sẹo mụn sẽ được cải thiện rõ rệt. Không chỉ giúp trị sẹo mụn mà da của bạn cũng được kháng khuẩn hiệu quả, không còn tình trạng viêm ngứa trên da nữa.

Chữa trị sẹo mụn tại nhà với nha đam

Nha đam được coi là thần dược đối với sắc đẹp của chị em không chỉ vậy đây là cách trị sẹo tại nhà khá hiệu quả.
Cách làm: Chữa trị sẹo mụn tại nhà với nha đam rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy gel bên trong lá nha đam rồi thoa lên mặt có những nốt sẹo mụn. Những dưỡng chất trong nha đam sẽ giúp phục hồi làn da bị mụn, kích thích quá trình tái tạo bề mặt da.
Cách làm trắng da chân hiệu quả, tiết kiệm được chi phí
Những cách trị sẹo  mụn tại nhà trên tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian và sự kiên nhẫn để thực hiện. Để trị sẹo mụn triệt để và nhanh chóng, giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn là nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiên đại. Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn hiện nay được đánh giá là công nghệ mang lại hiệu quả trị sẹo mụn cao.

Chưa có bình luận cho bài:" Hướng dẫn cách trị sẹo mụn từ thiên nhiên hiệu quả "