BÀI VIẾT NỔI BẬT

Sử dụng mỹ phẩm làm trắng da coi chừng "bị mụn"

By Nguyễn Gấm - Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016 No Comments

Sử dụng mỹ phẩm làm trắng da coi chừng "bị mụn". Đây là lời khuyên chân thành cho những tín đồ muốn làm trắng da nhanh chóng bằng mỹ phẩm. Tuy nhiên, bạn cần phải thật cần trọng khi sử dụng các loại mỹ phẩm này bởi làn da của bạn sẽ rất dễ dàng bị tổn thương và nổi mụn nhanh chóng.

Trên thị trường chợ đen, kem trắng da, corticoid nổi tiếng là “thần dược” làm đẹp tức thời. Ban đầu, da có thể trắng nhanh và không gây hại ngay. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, chỉ cần ngưng khoảng một tuần là thấy ngay hậu quả: da khó chịu, đỏ, ngứa, nổi mụn đỏ li ti. Thậm chí, có thể gây teo da, mỏng da, giãn mạch máu, nhiễm trùng da, da nhờn sẽ nhờn hơn, nám sẽ nám nhiều hơn, nổi mụn, mọc lông trên vùng mặt…
Sử dụng mỹ phẩm làm trắng da coi chừng "bị mụn"1
Coi chừng bị mụn với các loại mỹ phẩm làm trắng da
Theo các nhà nghiên cứu, biểu hiện mụn do mỹ phẩm thường gặp với những nốt mụn nhô lên trên mặt da vùng mặt hay da đầu, làm da bị nhám sần với các loại mụn đầu trắng và đầu đen nhưng thường thấy mụn đầu trắng nhiều hơn. Mụn xuất hiện hiện ngay sau khi sử dụng mỹ phẩm hoặc một khoảng thời gian dùng mỹ phẩm chứa chất gây mụn, mụn sẽ xuất hiện rõ rệt.
Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng mụn do các hợp chất từ các sản phẩm làm trắng da thì các chuyên gia, bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp điều trị khoa học bằng công nghệ trị mụn hiện đại để triệt tiêu tận gốc nguồn sản sinh mụn một cách an toàn. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ trị mụn Oxy-Led đã giúp những người bị mụn nhanh chóng trị mụn triệt để, mụn không tái phát, kết quả vĩnh viễn. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

Sử dụng mỹ phẩm làm trắng da coi chừng "bị mụn"3

CN Oxy -Led là giải pháp trị mụn được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay

Khi điều trị mụn bằng công nghệ, ánh sáng Led sẽ đi sâu vào da, phá vỡ và triệt tiêu tận gốc kết cấu cồi nhân mụn, ngăn ngừa không cho mụn phát triển trở lại. Không chỉ có vậy, công nghệ Oxy Jet còn cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong và kết quả trị mụn duy trì vĩnh viễn. Với phương pháp này, chỉ sau 3-5 lần điều trị, nhân mụn trứng cá được triệt tiêu hoàn toàn, làn da nhanh chóng được phục hồi và trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Tìm hiểu về: trị mụn cám cho da nhờn

Đây là công nghệ điều trị mụn hiện đại với các loại máy móc thiết bị công nghệ cao không phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cung cấp cho công nghệ này. Vì thế, nếu có ý định đi điều trị mụn với công nghệ này bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ trị mụn nhé.

Chưa có bình luận cho bài:" Sử dụng mỹ phẩm làm trắng da coi chừng "bị mụn" "