BÀI VIẾT NỔI BẬT

5 gạch đầu dòng là nguyên nhân gây mụn trứng cá

By Nguyễn Gấm - Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016 No Comments

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của bạn. Bạn đã tìm mọi cách để điều trị mụn trứng cá những dù có làm thế nào, sử dụng các loại thuốc đặc trị bày bán trên thị trường vẫn không thể ngăn chặn được những đám mụn này quay trở lại. Vì sao có những người không có còn bạn lại luôn gặp phải. 5 gạch đầu dòng dưới đây là nguyên nhân gây mụn trứng cá bạn nên biết để phòng tránh nhé.

Tìm hiểu thêm: cach dieu tri mun cam tan goc
- Thay đổi nội tiết tố: Bước vào giai đoạn dậy thì và trong thời kỳ kinh nguyệt, nội tiết tố suy giảm, rối loạn khiến việc sản xuất chất nhờn tăng lên, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, gây ra mụn.
Thay đổi nội tiết tố là 1 nguyên nhân quan trọng khiến bạn bị mụn
Thay đổi nội tiết tố là 1 nguyên nhân quan trọng khiến bạn bị mụn
- Xem thường việc chăm sóc da: Da tiết ra bã nhờn nhiều, sẽ tạo môi trường thuận lợi để cho bụi bẩn bám và vi khuẩn sinh sôi nảy nở, nếu chúng ta không vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày, điều này dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và sự hình thành của các đốm đỏ hoặc có thể chứa mủ. Cùng với đó, thói quen nặn mụn, sờ tay lên mặt cũng làm mụn nặng thêm.
Có lối sống không lành mạnh: Thức khuya, ngủ ít, căng thẳng, stress thường xuyên khiến cơ thể sản sinh nội tiết tố androgen, gây ra cortisol và steroid, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, kích thích vi khuẩn lan rộng, hoạt động mạnh hơn. =>> chữa mụn cám ở đâu tốt
Có lối sống không lành mạnh - thức khuya, thiếu ngủ... sẽ gây nên mụn
Có lối sống không lành mạnh - thức khuya, thiếu ngủ... sẽ gây nên mụn
- Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống bất hợp lý với nhiều bia, rượu, đồ ăn cay, nóng và uống ít nước, không những có hại với sức khỏe mà còn là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn.
- Di truyền: Di truyền cũng được cho là ảnh hưởng đến đến sự hình thành và phát triển của mụn trứng cá. Với những ai có cả cha hoặc mẹ đã từng bị mụn thì tỷ lệ mắc phải cũng sẽ cao hơn người bình thường.
Ngoài ra, mụn trứng cá còn do dùng mỹ phẩm kém chất lượng và chứa hóa chất độc hại, gan nóng, ánh nắng mắt trời….
Làm cách nào để ngăn ngừa mụn?
Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là hãy thực hiện một lối sống lành mạnh hơn bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt của làn da nhé.
Tiếp theo là bạn nên lựa chọn 1 công nghệ thực sự có hiệu quả trong việc điều trị mụn cho mình nhé. Bạn có thể tìm hiểu ngay công nghệ trị mụn Oxy Led - Công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay. Tìm hiểu: chua mun cam hêt bao nhieu tien
Nguồn: http://www.bomnguc.net/

Chưa có bình luận cho bài:" 5 gạch đầu dòng là nguyên nhân gây mụn trứng cá "