BÀI VIẾT NỔI BẬT

Oxy Led - trị dứt điểm mụn bọc nhanh chóng và an toàn

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016 No Comments

Sự đeo bám dai dẳng của mụn bọc khiến cho làn da của bạn khó chịu. Đặc biệt bạn rất khó khăn trong trang điểm, giao tiếp với những người xung quanh vì mụn luôn là đối tượng cản trở sự tự tin của bạn. Vậy phải làm sao đây. Giới thiệu với bạn công nghệ Oxy - Led, công nghệ trị dứt điểm mụn bọc nhanh chóng và an toàn.

Phương pháp để có thể trị dứt điểm mụn bọc là lấy hết toàn bộ nhân và mủ của mụn ra, xử lý các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da. Bằng cách này sẽ giúp chữa trị tận gốc vết mụn đồng thời ngăn cản không cho mụn mọc trở lại. Vì vậy, đối với các loại mụn cứng đầu như mụn bọc, các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp trị mụn bằng triệt để bằng công nghệ cao, đó là công nghệ Oxy – Led.
Oxy Led - trị dứt điểm mụn bọc nhanh chóng và an toàn 112
Trị mụn bọc tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Phương pháp trị mụn bọc sử dụng công nghệ Oxy-Led giúp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Một liệu pháp điều trị thường kéo dài từ 3 đến 5 lần tùy theo tình trạng mụn trên da của bạn. Hơn nữa phương pháp này giúp mang lại hiệu quả ngay lập tức không cần nghỉ dưỡng.
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiến tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.
Oxy Led - trị dứt điểm mụn bọc nhanh chóng và an toàn334
Kết quả cách trị mụn mủ, mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led
Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động đặc biệt của Oxy Jet có khả năng cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da, kích thích sản sinh ra các tế bào da mới, mang lại làn da mịn màng, hồng hào, tự nhiên chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần.
Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da, thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.
Gọi điện ngay tới tổng đài 1900 6450 để được các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp và các bác sĩ giải đáp những thắc mắc của bạn và giúp bạn đặt lịch thăm khám gần nhất và phù hợp với bạn.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

Chưa có bình luận cho bài:" Oxy Led - trị dứt điểm mụn bọc nhanh chóng và an toàn "