BÀI VIẾT NỔI BẬT

Làm thế nào Laser Toning Plus có thể xóa xăm vĩnh viễn

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016 No Comments
Hiện nay, công nghệ xóa xăm là Laser Toning Plus được coi là phương pháp xóa xăm tiên tiến nhất. Với những ưu điểm vượt trội như xóa triệt để, vĩnh viễn mọi hình xăm, với những kích thước, độ đậm, sâu khác nhau, hạn chế xâm lấn tối đa, không gây đau, rát, không để lại sẹo, Laser Toning Plus đã “chinh phục” được cả giới chuyên môn và những khách hàng khó tính nhất.
Tuy vậy, có rất nhiều người hiện đang phân vân với câu hỏi “tại sao Laser Toning Plus xóa được hình xăm vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo”? Với những thông tin chi tiết về cách thức Laser Toning Plus điều trị xóa xăm dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.
Tại sao Laser Toning Plus lại có thể xóa bỏ được hình xăm?
Laser Toning Plus là loại Laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả.
Khi thực hiện điều trị xóa hình xăm thẩm mỹ, Laser Toning Plus có thể phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm nhanh chóng, hiệu quả đồng thời hoàn toàn không gây tổn thương da. Trong quá trình điều trị, laser sẽ tác động cùng lúc hai bước sóng 1.064nm và 532nm lên vùng điều trị để đảm bảo xóa xăm triệt để.
Các tia Lasser đi qua bề mặt da, chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định mà không ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới các vùng xung quanh. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu trong quá trình xóa xăm. Sắc tố màu hấp thu Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm được xóa bỏ vĩnh viễn mà không gây nhiễm trùng da, để lại sẹo, hay còn xót mực xăm.
Sau khi điều trị xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục sau điều trị mà có thể trở lại công việc hàng ngày, không có cảm giác đau đớn, khó chịu hay bất tiện.
Tìm hiểu ngay: dia chi xoa hinh xam o ha noi

Chưa có bình luận cho bài:" Làm thế nào Laser Toning Plus có thể xóa xăm vĩnh viễn "