BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự tốt?

By phong trần - Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016 No Comments

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự tốt như mọi người nghĩ, cùng tham khảo bài viết sau để xem phương pháp tắm trắng này hiệu quả thế nào nhé!

Tắm trắng sữa non
Quy trình tắm trắng sữa non hoàn hảo tại Kangnam
Hiện nay, một số thẩm mỹ viện tại việt nam đang áp dụng phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm. Phương pháp này hiện đang được Kangnam ứng dụng độc quyền về công nghệ và thành phần tắm trắng.
Phương pháp này có thể áp dụng tắm trắng toàn thân, tắm trắng mặt và cả nam giới, nữ giới đều có thể làm đẹp bằng phương pháp này. Toàn bộ quy trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm được tiến hành với quy trình các bước:
Bước 1: Làm sạch da để chuẩn bị tốt nhất cho toàn bộ quy trình tắm trắng
tắm trắng 2
Bước 2: Xông hơi bằng thảo mộc
Quá trình xông hơi bằng thảo mộc sẽ giúp cho làn da loại thải được độc tố, da khỏe mạnh hơn, hạn chế được sự tác động của những tia UV, tia cực tín.
Bước 3: Tẩy tế bào chết
Sử dụng những thành phần tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn những lớp da sần cứng trên bề mặt, giúp da mịn màng hơn.
Bước 4: Ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm
Quá trình ủ dưỡng trắng sẽ giúp làn da nhanh chóng mịn màng, trắng sáng hơn sau từng liệu trình thực hiện nhờ có sự tác động của sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm.
tắm trắng 3
Ủ dưỡng trắng sữa non và tinh chất vàng nano
Trong đó, tinh chất sữa non nguyên chất có chữa những thành phần dưỡng thể, giúp nuôi dưỡi và tái tạo những tế bào da non, quý hiếm, đồng thời làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp bạn sở hữu làn da tưởi trẻ, căng tràn sức sống.
Bên cạnh đó, tinh chất vàng nano quý hiếm có tác dụng hạn chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, giúp da sáng mịn, hồng hào thấy rõ sau từng liệu trình thực hiện.
Bước 5: Xông hơi bằng thảo mộc
Quá trình này sẽ giúp cho các dưỡng chất vừa được ủ trắng thẩm thấu sâu hơn vào trong từng tế bào da, giúp da sáng hồng đều màu thấy rõ.
Bước 6: Massage với những dưỡng chất làm trắng tự nhiên

Tắm trắng bằng sữa non có thực sự tốt

Thành phần sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm đã được Tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, không chứa chất lột tẩy, không bắt nắng, không vàng lông và đặc biệt làn da bạn sẽ không bị phá vỡ cấu trúc sau tắm trắng sữa non nguyên chất.
Không những thế, hiệu quả tắm trắng sữa non còn đạt được ngay sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng lần đầu tiên. Mọi tính chất da đều có thể tắm trắng bằng phương pháp này.
tắm trắng 4
Hiệu quả khách hàng sau tắm trắng tại Kangnam
Đấy chính là những lý do khiến cho phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm được đánh giá cao và trở thành giải pháp hoàn hảo để bạn sở hữu làn da trắng hồng, đẹp rạng ngời.
THAM KHẢO THÊM

Chưa có bình luận cho bài:" Tắm trắng bằng sữa non có thực sự tốt? "