BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chia sẻ cách trị mụn đầu đen không để lại sẹo?

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016 No Comments
Câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu trị mụn đầu đen ở vùng chữ T, những sợ sẽ để lại sẹo. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào điều trị mụn đầu đen hiệu quả mà không để lại sẹo không? (Bích Thủy – 23 tuổi)
Trả lời:
Chào bạn Bích Thủy!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn trị mụn đầu đen của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn được các bác sĩ da liễu của Kangnam giải đáp như sau:
Mụn đầu đen là một loại mụn không viêm, biểu hiện bằng dấu hiệu mụn đầu trắng và đầu đen, có thể xuất hiện nhiều trên mặt, lưng và ngực. Đây là tình trạng bệnh lý da khá phổ biến ở thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi.
Đâu là cách trị mụn đầu đen không để lại sẹo?112
Đâu là cách trị mụn đầu đen không để lại sẹo?
Để loại bỏ những nốt mụn đầu đen trên da, nhiều người đã nghĩ ngay tới việc áp dụng các cách như đắp mặt nạ, tự tạo dung dịch để lột mụn, dùng kem trị mụn… nhưng với những cách này chỉ có thể hạn chế tạm thời sự phát triển của mụn đầu đen chứ không thể điều trị dứt điểm. Ngoài ra, trong trường hợp da bạn nhạy cảm, khi sử dụng không đúng phương pháp có thể dẫn đến bị dị ứng, hoặc những tác động khác không tốt cho da.
Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu, trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy - Led là giải pháp tối ưu nhất. Không chỉ đảm bảo về mặt hiệu quả cao, mà còn đảm bảo an toàn cho làn da, thời gian điều trị ngắn nên tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
Công nghệ Oxy - Led được đánh giá là công nghệ trị mụn đầu đen tận gốc tiên tiến nhất hiện nay, giúp trị dứt điểm mụn đầu đen nói riêng và các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ... không cho chúng tái phát trở lại.
Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ I Peel, Oxy Jet, ánh sáng Led, giúp trị mụn từ trong ra ngoài và cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da trở nên khỏe mạnh, đẹp tự nhiên, chống thâm, chống sẹo.
Bên cạnh đó, công nghệ này cũng đã được kiểm duyệt khắt khe về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội bởi FDA Hoa Kỳ. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho làn da, trị sạch mụn vĩnh viễn, không để lại sẹo trên da.
Ngoài tác dụng điều trị mụn đầu đen, Oxy - Led còn có thêm tác dụng kích thích tái tạo collage và cung cấp oxy tươi, giúp chăm sóc da từ bên trong đến bề mặt ngoài, vì thế, sau liệu trình điều trị, da không chỉ sạch mụn mà còn trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Chưa có bình luận cho bài:" Chia sẻ cách trị mụn đầu đen không để lại sẹo? "